Thời sự

Điều chuyển Phó ban Tổ chức tỉnh Đồng Nai vì xây nhà trái phép

14/09/2017, 18:28

Phó ban tổ chức Tỉnh ủy Đồng Nai bị điều chuyển công tác sau khi liên quan đến việc xây nhà trái phép.

img_1537-17047

Căn nhà được cho là biệt thự có liên quan đến ông Đấu. Ảnh: H.X

Ngày 14/9 trả lời báo chí lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đồng Nai cho biết từ ngày 1/9 ông Nguyễn Văn Đấu đã thôi giữ chức Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy Đồng Nai và trở về công tác tại công an Đồng Nai.

Theo lãnh đạo của Ban tổ chức Tỉnh ủy Đồng Nai: Ông Nguyễn Văn Đấu hiện đang công tác tại Tỉnh ủy dưới dạng biệt phái. Ở thời điểm hiện tại đơn vị nhận thấy không phù hợp nhu cầu nhiệm vụ nên tỉnh đã có quyết định điều động ông Đấu trở lại ngành công an. Trong đó vấn đề về tài sản đất đai không minh bạch thời gian qua cũng ảnh hưởng nhiều đến uy tín ông Đấu.

Trước đó nhiều cơ quan báo chí phản ánh về công trình dạng nhà vườn, trên đất rộng hơn 2.000m2 của ông Nguyễn Văn Đấu tại ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạnh, (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) đã được xây dựng mà không được cấp phép. Cổng chính cao khoảng 3m gồm một cửa chính và một cửa phụ. Bên trong là căn nhà cấp 4 xây dựng khá kiên cố, từ cổng vào đường được lót gạch.

Được biết trước khi giữ chức Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy Đồng Nai, ông Đấu từng đảm nhiệm chức vụ Trưởng Công an huyện Thống Nhất. Ngay sau khi được báo chí phản ánh lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu làm rõ và xử lý nghiêm những sai phạm nếu có.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.