Trong nước

Điều đội tuyển Việt Nam tuyệt đối phải tránh khi đối đầu Malaysia

15/12/2018, 13:35
image

Tiền vệ Lê Tấn Tài cho rằng đội tuyển Việt Nam cần giữ cái đầu lạnh, tránh bị cuốn và sự khiêu khích.

viet-nam-malaysia

Việt Nam tái đấu Malaysia tối nay (15/12)

19h30 tối nay (15/11), tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Dù đoàn quân áo đỏ đang nắm lợi thế nhưng theo tiền vệ Lê Tấn Tài – người từng lên ngôi tại AFF Cup 2008, “Bầy hổ” sẽ không dễ bị đánh bại.

“Chúng ta có đến 80% cơ hội vô địch AFF Cup 2018. Tuy nhiên, hai bàn trên sân khách lượt đi là thuận lợi nhưng hãy cảnh giác vì Malaysia chỉ có con đường phải thắng. Họ sẽ huy động hết sức mình để làm điều đó và họ cũng có thực lực”, Tấn Tài cảnh báo các đàn em.

Theo tiền vệ lừng danh một thời, điểm mạnh nhất của Malaysia chính là khả năng pressing: “Họ to, cao, khỏe và chơi pressing rất tốt. Họ có đủ lực để chơi pressing toàn trận và toàn sân khi cần nên hàng phòng ngự phải chơi chắc chắn. Cộng với tiểu xảo nữa sẽ rất khó cho các cầu thủ trẻ chúng ta ở lượt về”.

Trước một đối thủ như vậy, Tấn Tài khuyên tuyển Việt Nam cần giữ được cái đầu lạnh, tránh bị cuốn vào sự khiêu khích của đối phương: “Toàn đội phải giữ cái đầu lạnh. Vào sân thực tế ai cũng dễ nổi nóng, nhất là khi bị đối phương dùng tiểu xảo nhưng hơn nhau ở chỗ biết lạnh và tỉnh để không bị thẻ hoặc không bị cuốn vào chuyện trả đũa”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.