Giao thông

Điều động bổ nhiệm 2 nhân sự mới ngành Hàng không

28/08/2014, 07:36

Chiều nay (27/8), tại Hà Nội, Bộ GTVT đã triển khai 2 quyết định nhân sự mới của Cục Hàng không Việt Nam và Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông tặng hoa chúc mừng ông Đỗ Quang Việt nhận nhiệm vụ mới
Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông (bên trái ảnh) tặng hoa chúc mừng ông Đỗ Quang Việt nhận nhiệm vụ mới

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đã tới dự và trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Đỗ Quang Việt.

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đánh giá cao những công việc, nhiệm vụ mà ông Đỗ Quang Việt đã hoàn thành trong thời gian qua; đồng thời mong muốn với kinh nghiệm và chuyên môn của mình ông Đỗ Quang Việt sẽ cùng tập thể thực hiện tốt nhiệm vụ của Cục Hàng không Việt Nam trong thời gian tới, đạt được định hướng, mục tiêu chung, xây dựng và thực hiện đề án đổi mới Cục Hàng không Việt Nam.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đỗ Quang Việt cảm ơn Ban Cán sự, Lãnh đạo Bộ, Cục Hàng không Việt Nam đã tin tưởng, bổ nhiệm giữ chức Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam. Ông Đỗ Quang Việt mong rằng trên cương vị mới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Bộ, sự giúp đỡ Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cũng như sự hợp tác chia sẻ với tinh thần trách nhiệm cao của Đảng ủy, các đoàn thể và toàn thể CBCNV Cục Hàng không Việt Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông trao Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay cho ông Đinh Việt Thắng
Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông trao Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay cho ông Đinh Việt Thắng

Cũng trong chiều nay (27/8), thừa ủy quyền của Bộ trưởng, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông cũng trao Quyết định 3118/QĐ-BGTVT điều động bổ nhiệm có thời hạn ông Đinh Việt Thắng, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, từ ngày 1/9/2014.

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông chúc đồng chí Đinh Việt Thắng hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cương vị mới. Thứ trưởng mong đồng chí Đinh Việt Thắng cùng với CBCNV-LĐ của Tổng công ty Quản lý bay VN xây dựng một tập thể đoàn kết, nêu cao vai trò trách nhiệm của Tổng công ty với những mục tiêu phải đạt được về an ninh, an toàn hàng không, đưa Tổng công ty tiếp tục có bước phát triển mới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đinh Việt Thắng cảm ơn Ban Cán sự, Lãnh đạo Bộ, Cục Hàng không Việt Nam đã quan tâm, chỉ đạo sát sao trong thời gian qua. “Tôi nhận thức rõ ở mỗi vị trí sẽ có những thuận lợi và khó khăn nhất định. Tôi hứa sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành tốt công việc được giao; đoàn kết tập thể Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam thực hiện tốt nhiệm vụ” - ông Đinh Việt Thắng nói. 

Thu Phương

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.