Điều tra

Điều dưỡng ở Bình Định "tố" bị phó khoa đánh đến nhập viện

20/07/2019, 19:46

Ông Sang cho biết, khi đang ở phòng làm việc thì bị ông Khoa - bác sĩ Trung tâm y tế huyện Tây Sơn (Bình Định) lao vào đánh phải nhập viện.

img
Ông Sang được điều trị tại bệnh viện

Ngày 20/7, gia đình ông Trần Đình Sang (SN 1968, nhân viên điều dưỡng Trung tâm y tế huyện Tây Sơn) cho biết, đã có đơn gửi lên các cơ quan chức năng huyện Tây Sơn yêu cầu làm rõ việc ông này bị một bác sĩ tại trung tâm đánh đến mức phải nhập viện cấp cứu.

Theo đơn trình bày của người nhà nạn nhân, khoảng 14h ngày 12/7, ông Trần Đình Sang đang ngồi làm việc tại phòng giao ban của khoa Ngoại tổng hợp thì ông Bùi Anh Khoa, Phó khoa Hồi sức cấp cứu của Trung tâm y tế huyện Tây Sơn tìm đến, mở cửa xông vào đập bàn rồi lớn tiếng đe dọa… Chưa dừng lại, ông Khoa xông vào đánh khiến ông Sang bị choáng, sưng vùng đầu, huyết áp tăng… phải nhập viện điều trị.

Phía người nhà ông Sang cho biết, sau thời gian điều trị tại TTYT huyện Tây Sơn, sức khỏe của ông Sang vẫn chưa bình phục, gia đình đã đưa ông này đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định để tiếp tục chữa trị.

Gia đình ông Sang đề nghị, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm để răn đe ông Khoa và lấy lại danh dự, nhân phẩm cho ông Sang.

Ông Dương Văn Hóa, phụ trách Trung tâm y tế huyện Tây Sơn cho biết, có sự việc 2 nhân viên tại trung tâm xảy ra xô xát nhưng ông Hóa không nhớ xảy ra thời gian nào. Ông Hóa cũng cho biết thêm, đơn vị đã có báo cáo sơ bộ vụ việc lên Sở Y tế tỉnh Bình Định.

“Hai ông này đã có xích mích với nhau từ trước. Nói chung họ tự làm lớn chuyện. Hiện chúng tôi đã báo vụ việc này đến Công an huyện Tây Sơn để vào cuộc điều tra, xử lý”, ông Hóa nói.

Trong khi đó, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bình Định cho biết, đã nghe thông tin về vụ việc và đang đợi kết quả xác minh của lực lượng chức năng.

"Quan điểm của chúng tôi là sẽ xử lý đúng theo quy định, không có chuyện bao che", vị này nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.