Pháp luật

Điều dưỡng viên BV quận Thủ Đức bị tố xâm hại nữ bệnh nhân

08/05/2017, 20:01

Điều trị vết thương xong, M. định ra về thì bị nam điều dưỡng bế thốc lên giường thực hiện hành vi đồi bại.

20170508130621-dieu-duong-benh-vien-xam-hai-nu-ben

Bệnh viện quận Thủ Đức - nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Vietnamnet.vn)

Chiều 8/5, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, bước đầu nam điều dưỡng L. ( 32 tuổi) đã khai nhận hành vi sàm sỡ đối với một nữ bệnh nhân tại Bệnh viện Q.Thủ Đức, thông tin trên báo Thanh Niên.

Theo trình báo của chị M. (nạn nhân vụ việc) với cơ quan chức năng, tối 7/5, chị bị thương ở chân nên đến khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện quận Thủ Đức để điều trị, băng bó. Khi bệnh nhân đến phòng tiểu phẫu của khoa trên thì được điều dưỡng L. thay băng rửa vết thương.

Điều trị vết thương xong, M. định ra về thì bất ngờ nhân viên y tế đóng cửa phòng, bế thốc chị lên giường để thực hiện... hành vi đồi bại. Dù chân bị đau nhưng chị M. vẫn cố chống trả quyết liệt.

Theo báo Vietnamnet.vn, chị M. đã cắn vào tay phải, dùng chìa khóa đâm vào người của điều dưỡng L. và chạy thoát ra ngoài, tìm đến công an phường Tam Phú (Q. Thủ Đức) để trình báo.

Ngay trong đêm, công an phường Tam Phú phối hợp cùng đội điều tra tổng hợp, Công an quận Thủ Đức có mặt để ghi nhận hiện trường vụ việc, mời nghi can L. về làm việc và tiến hành lấy lời khai của chị M.

Trao đổi trên Zing.vn, bà Nguyễn Lan Anh, Phó giám đốc Bệnh viện quận Thủ Đức xác nhận, đã quyết định đình chỉ công tác với nhân viên L. để chờ kết luận từ cơ quan công an.

Được biết L. ngụ ở Bình Dương và đã làm việc ở Bệnh viện Q.Thủ Đức hơn 4 năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.