Bảo hiểm

Điều gì khiến bảo hiểm PVI Care được khách hàng lựa chọn?

22/06/2017, 18:02

PVI Care là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe có sự khác biệt và nhiều ưu điểm vượt trội

shutterstock_88338064

PVI Care là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe có sự khác biệt và ưu điểm vượt trội (ảnh minh họa)

Bảo hiểm PVI Care là sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Bảo hiểm PVI, đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức tin dùng như một chế độ phúc lợi thiết thực, hữu dụng. Đây là sản phẩm bảo hiểm có sự khác biệt và nhiều ưu điểm so với các sản phẩm của các công ty khác trên thị trường.

Theo đó, PVI Care được thiết kế linh hoạt: Quyền lợi bảo hiểm được Bảo hiểm PVI thiết kế đa dạng, số tiền bảo hiểm linh hoạt đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của khách hàng, từ đó phí bảo hiểm cũng được thiết kế phù hợp với điều kiện ngân sách của từng doanh nghiệp, tổ chức.

Bảo hiểm PVI Care chi trả chi phí y tế phát sinh của khách hàng do ốm đau, bệnh tật, tai nạn, thai sản…tối đa tới số tiền bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn. Đây là sự hỗ trợ hữu dụng với khách hàng khi không may gặp rủi ro, nhất là khi giá dịch vụ y tế đang tăng cao, mức độ bệnh tật cũng gia tăng và hệ thống bảo hiểm y tế của Nhà nước chỉ hỗ trợ được một phần chi phí với những giới hạn nhất định về quyền lợi và cơ sở khám chữa bệnh.

Bảo hiểm PVI hiện có gần 100 cơ sở y tế hợp tác triển khai dịch vụ bảo lãnh viện phí trực tiếp cho khách hàng, trong đó có gần 30 cơ sở y tế công lập – là số lượng lớn nhất về cơ sở y tế công lập trong hệ thống khi so sánh với các công ty bảo hiểm khác trên thị trường. Dịch vụ bảo lãnh viện phí nội trú nhanh chóng, bảo lãnh viện phí ngoại trú tự động khi khách hàng tới khám và điều trị tại các cơ sở y tế trong hệ thống của Bảo hiểm PVI là ưu điểm vượt trội nên luôn được đánh giá cao trong công tác chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 545458 của Bảo hiểm PVI với đội ngũ cán bộ tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề liên quan: tìm hiểu sản phẩm, thủ tục tham gia bảo hiểm, thủ tục yêu cầu bồi thường…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.