Showbiz

Điều gì khiến Châu Bùi từ mẫu ảnh vô danh thành fashionista đình đám?

24/10/2020, 05:00

Châu Bùi đang là một trong những fashionista có sức ảnh hưởng ở làng thời trang Việt hiện tại.

img
Châu Bùi xuất hiện thần thái và sang chảnh trên tạp chí quốc tế Happer's Bazaar Trung Quốc

Mới đây, hình ảnh của Châu Bùi xuất hiện trên hai tờ tạp chí của Trung Quốc là Happer’s Bazzar và Vogue. Cô nàng trông thần thái, sang chảnh chẳng kém cạnh các fashionista quốc tế.

Gần đây, Châu Bùi là cái tên nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế. Tờ China Times từng ví Châu Bùi là “Song Hye Kyo” phiên bản Việt bởi thần thái và nhan sắc có những nét tương đồng với nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Trong khi đó vào đầu năm 2020, cô còn được xướng tên là 1 trong 10 Influencer có tầm ảnh hưởng nhất trong mảng thời trang cao cấp do tạp chí Fobers Pháp bình chọn.

img
Nhan sắc của Châu Bùi được báo chí xứ Trung ví như bản sao của Song Hye Kyo
img
Người đẹp cho thấy thần thái sang chảnh, cuốn hút
img
Thời gian qua, fashionista đình đám nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế

Châu Bùi (tên thật Bùi Thái Bảo Châu) vốn không xa lạ với cộng đồng thời trang Việt Nam. Tuy nhiên, trước khi nổi đình đám trong thời gian gần đây, người đẹp này đi lên từ một mẫu ảnh vô danh. Nhan sắc không phải quá xuất sắc, ngoại hình có chiều cao chưa đầy 1m6, điều gì đã khiến Châu Bùi dẫn trở nên đình đám và có sức ảnh hưởng như thế?

Trước hết, phải nói tới sự đầu tư chăm chút ngoại hình của người đẹp sinh năm 1997 này. Từng bị chê có thân hình nhỏ con, cô miệt mài tập luyện để có một vóc dáng “vạn người mê”, có những đường cong “chuẩn S-line”.

Vốn định hướng là một fashionista nên Châu Bùi khá chăm chút, đầu tư cho phần trang phục, hình ảnh của mình. Cô sở hữu phong cách thời trang biến hóa đa dạng, ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện thời trang. Ở mỗi lần xuất hiện, người ta lại thấy cô “biến hóa” với một hình ảnh mới mẻ, “chịu chơi”, không ngại thay đổi mình. Đồng thời, người đẹp 23 tuổi còn có thần thái đầy sức hút trong từng shoot hình.

img
Châu Bùi luôn xuất hiện với phong cách thời trang ấn tượng, độc đáo mỗi khi xuất hiện
img
Người đẹp sinh năm 1997 chịu khó đầu tư cho hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện thời trang
img
Phong cách thời trang cá tính và độc đáo, "biến hóa" là điểm riêng của Châu Bùi

Châu Bùi từng cho biết, nghề fashionista đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc và chuyên sâu về nhiều khía cạnh. Bản thân cô mong muốn việc thử nghiệm với nhiều style khác nhau sẽ mang lại cảm hứng cho cộng đồng, khuyến khích mọi người mạnh dạn tìm ra và thể hiện phong cách riêng của bản thân và trở nên tự tin, hạnh phúc là chính mình hơn.

Ngoài ra, bật mí về thành công của mình, cô nàng cho rằng bản thân luôn dặn lòng với một số điều như: Khi đã có mục tiêu rồi thì phải đi đến cùng với mục tiêu đó; Phải tập trung 100% vào từng mục tiêu ngắn hạn của mình và tối ưu hóa vì bản thân có rất nhiều cộng sự.

img
Bản thân Châu Bùi luôn đặt ra những nguyên tắc mình phải theo để có được thành công

"Mỗi người chỉ có một điểm mạnh riêng. Khi đã hiểu được mình muốn gì, hãy gom những người có điểm mạnh khác nhau, thậm chí tính cách khác nhau cũng được, khi đó càng dễ nhìn thấy những điểm mù của nhau. Châu rất tự hào về đội ngũ của mình, vì mỗi người một điểm, nhưng cùng nhau chia sẻ những giá trị chung, để cùng đạt được mục tiêu cuối cùng", cô tâm sự.

Những nỗ lực đã giúp sau 6 năm theo đuổi thời trang, Châu Bùi đã trở thành một trong những fashionista hàng đầu của Việt Nam hiện nay với tầm ảnh hưởng lớn tới giới trẻ. Cô có một lượng người theo dõi ấn tượng trên các nền tảng mạng xã hội như 2,8 triệu người theo dõi trên Instagram, 1,4 triệu trên tài khoản Facebook.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.