Showbiz

Điều gì khiến hoa hậu Kỳ Duyên gây “sốt” ở Sao nhập ngũ?

12/01/2021, 22:29
image

Hoa hậu Kỳ Duyên đang nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ.

img

Hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên trong màu áo lính

Cùng với các diễn viên khác như Nam Thư, Khánh Vân, Diệu Nhi, Hậu Hoàng và ca sĩ Dương Hoàng Yến, hoa hậu Kỳ Duyên cũng nhận được sự chú ý khi tham gia Sao nhập ngũ – chương trình mà ở đó, những người nổi tiếng sẽ trải qua những đợt huấn luyện trong quân ngũ như một người lính mới thực thụ.

Đây cũng là một trong những chương trình giúp Kỳ Duyên thoát mác “Hoa hậu nhiều scandal nhất” để trở thành một mỹ nhân được yêu thích. Cô gây bất ngờ với thái độ chuyên nghiệp và nghiêm túc của mình.

Dù là người nhỏ tuổi trong 6 gương mặt nữ tham gia chương trình nhưng Kỳ Duyên lại cho thấy bản thân chững chạc và trưởng thành, có tính tự lập cao. Cô luôn giúp “chị cả” Nam Thư động viên các đồng đội của mình, đồng thời giúp đỡ các thành viên yếu hơn để hoàn thành nhiệm vụ.

img

img

img

Dù là một hoa hậu nhưng cô không ngại khó, ngại khổ, dễ dàng hòa nhập với môi trường quân ngũ. Có lúc, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn xung phong thực hiện thử thách như trèo tường tấn công địch.

Người đẹp cũng thường hoàn thành tốt các thử thách về thể lực như chạy bền, học đánh võ... không thua kém bất kỳ nam nhân nào trong quân đội. Cô cũng cho thấy mình không hề có tính tiểu thư, ngại khổ hay ngại xấu.

img

Đáng chú ý, trong tập 5, hình ảnh Kỳ Duyên cõng một chiến sĩ nam chạy phăm phăm đã gây “sốt” trên mạng xã hội. Cụ thể, sau trò chơi đá chai do Mũi trưởng Nguyễn Việt Long tổ chức, đội của Kỳ Duyên, Khánh Vân, Hậu Hoàng, Võ Hoàng Yến thua nên phải chịu hình phạt cõng đội thắng về đích.

Lúc này, Kỳ Duyên xung phong nhận phần khó là cõng một chiến sĩ nam, để các đồng đồi nữ của mình cõng chiến sĩ nữ. Dù nặng nhưng người đẹp vẫn vô cùng vui vẻ và chạy phăm phăm về đích. Ngay khi thấy cảnh tượng này, hội chị em và các chiến sĩ còn lại đều bất ngờ và trầm trồ trước của Kỳ Duyên.

Sau nhiều năm trong showbiz, có những thời điểm trượt dài trong scandal và thị phi, có thể thấy Kỳ Duyên đang ngày càng chững chạc và trưởng thành, chuyên nghiệp hơn. Nàng hậu cũng khéo léo và khá thông minh trong cách cư xử, cách lấy lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.