Showbiz

Điều gì khiến Lisa Black Pink được ca ngợi là “nữ thần biểu diễn”?

21/07/2021, 12:06
image

Lisa không chỉ đầy năng lượng mà còn toát ra thần thái, sức quyến rũ khi đứng trước máy quay biểu diễn mà không cần chỉnh sửa.

Đạo diễn Anthony King của “Lili’s Film” (The movie) đã chia sẻ những trải nghiệm của mình trong khoảng thời gian làm việc với Lisa (nhóm Black Pink). Anh đã làm việc với cô trong suốt 4 phần của loạt dự án này.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với FO Squad Kpop, vị đạo diễn đã không tiếc lời khen ngợi Lisa. Theo Anthony King, anh đã liên lạc với Lisa thông qua bạn thân là biên đạo múa Cheshir Ha. Cheshir Ha cũng là cộng sự thân thiết của Lisa.

img

Đạo diễn Anthony King dành lời khen "lên mây xanh" cho Lisa

Mặc dù bản thân đã làm việc với nhiều nghệ sĩ, dancer nhưng quá trình làm việc với thành viên của Black Pink cho Anthony những nhìn nhận đặc biệt về mỹ nhân gốc Thái Lan. “Một nữ thần tượng K-Pop lớn nhất, nóng bỏng nhất ở châu Á”, anh khen ngợi.

Anthony kể lại, trong quá trình thực hiện dự án, đã có lúc có sự cố thiết bị xảy ra trên phim trường. Một trong những thành viên trong đoàn đã làm đổ máy quay. Chưa hết, có lúc máy ảnh và thẻ nhớ của anh cũng đột ngột dừng hoạt động khiến đoàn phải quay lại rất nhiều cảnh.

Thế nhưng lúc này, Lisa không hề tỏ ra khó chịu. "Cô ấy thật tuyệt và ngầu. Năng lượng của cô ấy như chất kích thích. Cô ấy giống như chỉ đang chơi đùa vui vẻ, khiến mọi người xung quanh đều vui. Bạn hiểu ý tôi không? Như thế cô ấy đang muốn lấn át mọi thứ”, anh đánh giá.

Anthony còn khen "Lisa là một vị thần biểu diễn”. Suốt quá trình làm dự án, anh không bao giờ cần phải chỉ cô một kỹ năng hay vấn đề nào. Các góc quay, góc biểu diễn, biểu cảm của thành viên Black Pink đều đạt ở mức hoàn hảo, cuốn hút người xem.

img

Thần thái cuốn hút của Lisa khi biểu diễn những màn vũ đạo gợi cảm

Lili’s Film là một video nằm trong dự án vũ đạo của Lisa, được nữ idol người Thái chăm chút cho từng khung hình. Dự án này khi ra mắt đã nhanh chóng gây “sốc” với những màn vũ đạo “bốc lửa” cùng ngoại hình đạt mức “cực phẩm” của Lisa.

Cô khoe được những màn vũ đạo đẹp mắt. Các bước nhảy thanh thoát, linh hoạt nên tạo được ấn tượng thị giác mạnh đối với người xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.