Showbiz

Điều gì khiến “nhóm nhạc ngang ngược” SSAK3 thành cơn sốt Kpop?

04/08/2020, 13:37
image

SSAK3 quy tụ 3 thành viên là những huyền thoại của làng giải trí Hàn Quốc gồm Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk.

img
Dự án nhóm nhạc SSAK3 sẽ giản tán sau mùa hè

“Tân binh khủng long” khuấy đảo làng giải trí

Những ngày này, làng giải trí Hàn Quốc đang bị khuấy động bởi một nhóm nhạc tân binh mang tên SSAK3. Đáng chú ý, đây không phải một nhóm tân binh thường mà là tân binh "khủng long” với ba thành viên là những tiền bối lão làng của làng giải trí, gồm: “Nữ hoàng sexy” Lee Hyori (nghệ danh trong nhóm Linda G), “Ông hoàng vũ đạo Hàn Quốc” Bi Rain (nghệ danh trong nhóm B-Dragon) và “MC quốc dân” Yoo Jae Suk (nghệ danh Yoo Dragon). Họ đều có khoảng 20 năm lăn lộn trong showbiz và sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ.

Bởi thế, chẳng khó hiểu khi vừa ra mắt, nhóm đã thu hút sự chú ý. Sản phẩm đầu tay “Summer Again” là ca khúc đạt Perfect All-Kill (thuật ngữ chỉ một ca khúc đạt no.1 trên tất cả các BXH âm nhạc, tính cả các bảng thời gian thực và bảng hàng ngày, đồng thời dẫn đầu BXH hàng tuần) nhanh nhất trong năm 2020.

img
Màn ra mắt của nhóm đạt rating cao kỷ lục trong các chương trình âm nhạc Hàn Quốc năm 2020

“Summer Again” ghi tên mình vào danh sách các ca khúc phủ xanh iChart (hệ thống tổng hợp dữ liệu từ tất cả các trang và bảng xếp hạng) năm nay cùng Any Song (Zico), Give You My Heart(IU), Eight (IU ft. Suga) và How You Like That (Black Pink).

Chưa hết, sân khấu ra mắt của nhóm trong chương trình Music Core đạt rating 2,1%, cao gấp 3 tất cả các chương trình âm nhạc Kpop và cao nhất trong tất cả các chương trình âm nhạc trong năm 2020. Điều đó cho thấy sức hút từ 3 cái tên lão làng trong làng giải trí Kpop chưa bao giờ hạ nhiệt.

Nhóm nhạc ngang ngược nhất Kpop

Vốn quy tụ 3 cái tên nổi tiếng nên SSAK3 khác biệt hẳn với các nhóm nhạc khác ở Kpop. Nhóm được khán giả đặt biệt danh là “nhóm nhạc ngang ngược nhất Kpop”. Bộ ba khiến khán giả phì cười bởi sự dí dỏm và lầy lội mà họ mang lại.

img
Sự lầy lội của các thành viên trong nhóm, yêu cầu MC giữ bí mật đời tư cho các thành viên

Nếu như các nhóm nhạc Kpop khác thường thể hiện sự đáng yêu, ngoan ngoãn khi tham gia phỏng vấn thì SSAK3 lại vô cùng lầy lội. Nhóm bắt bẻ MC, yêu cầu MC giữ bí mật những gì mình chia sẻ trên sóng…

Bộ ba cũng không giới thiệu về tài năng, vị trí của bản thân trong nhóm cho khán giả biết mà giới thiệu những vai trò không giống ai: B-Dragon đảm nhận sự phiền toái, Linda G đóng vai trò thô lỗ, còn anh cả Yoo Dragon có vai trò… vô hình.

img
Màn chốt hạ ấn tượng của anh cả Yoo Jae Suk

Sở dĩ, SSAK3 bị gọi là “ngang ngược” xuất phát từ một cuộc phỏng vấn đầu tiên của nhóm trong chương trình “How do you play”. Trong đó, ba tân binh đã thể hiện sự đẳng cấp của mình bằng cách ra lệnh cho các khán giả phải yêu mến mình.

“Tôi không bảo nhé, mà tôi ra lệnh cho các bạn phải yêu quý chúng tôi. Mấy nhóm khác họ nhờ các bạn ủng hộ nhưng chúng tôi không làm vậy. Chúng tôi ra lệnh các bạn phải ủng hộ”, MC Yoo Jae Suk chốt hạ lời tạm biệt với khán giả khiến người hâm mộ cười bò.

Đời tư sạch bong không scandal

Bộ ba SSAK3 đều có tuổi đời trên 35 tuổi và đều có vị trí riêng trong showbiz. Bởi thế, đời tư của nhóm đã được khán giả phần nào biết đến. Cả ba dù đã có hàng chục năm trong làng giải trí nhưng đều là những gương mặt nghệ sĩ nói không với scandal.

img
Yoo Jae Suk là "chủ xị" của nhiều chương trình thực tế đình đám

MC Yoo Jae Suk bắt đầu dẫn chương trình truyền hình từ năm 1991. Anh quen thuộc với khán giả trong hàng loạt show truyền hình thực tế nổi tiếng nước này như Infinity Challenge, Family Outing, Running Man… Độ “phủ sóng” rộng cùng lối dẫn dắt duyên dáng, hóm hỉnh và hài hước khiến nam MC được yêu mến gọi là “MC quốc dân”.

img
Anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Na Kyung Eun

Yoo Jae Suk kết hôn năm 2008 cùng phát thanh viên Na Kyung Eun. Cuộc hôn nhân của họ luôn là niềm ngưỡng mộ của khán giả bởi tình cảm họ dành cho nhau. Ngoài là “MC quốc dân”, Yoo Jae Suk còn được gọi là người đàn ông si tình khi làm bất cứ việc gì, anh cũng nghĩ tới vợ. Sau 12 năm kết hôn, cặp đôi đã có 2 người con, 1 trai 1 gái.

Trong khi đó, Lee Hyori đã có hơn 20 năm trong showbiz. Cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Fin.K.L vào năm 1998 và sau đó tách ra solo. Với hình ảnh gợi cảm, táo bạo, Hyori được mệnh danh là “Nữ hoàng sexy”. Cô còn được báo giới châu Á gọi là "Britney Spears của châu Á". Trong suốt sự nghiệp của mình, cô nổi tiếng với nhiều bản hit như “10 Minutes”, “U Go Girl”…

img
Lee Hyori là ca sĩ nổi bật trong lịch sử âm nhạc Kpop
img
Cô có cuộc sống hôn nhân giản dị bên nhạc sĩ Lee Sang Soon

Lee Hyori có một mối tình gây xôn xao cùng nhạc sĩ Lee Sang Soon. Cả hai kết hôn trong sự ngờ vực của dư luận bởi ngoại hình cả hai khá chênh lệch. Trong khi Hyori xinh đẹp và quyến rũ thì Lee Sang Soon không mấy ưa nhìn.

Tuy nhiên, cả hai đã cho thấy những nhìn nhận, đánh giá về ngoại hình là sai lầm. Cặp đôi cho thấy cuộc sống hạnh phúc, giản dị không màng tới thế sự và vật chất. Vợ chồng Lee Sang Soon – Lee Hyori đã rời thành phố Seoul náo nhiệt để mua một căn nhà ở đảo Jeju để sống một cuộc sống bình thường, gần gũi với thiên nhiên. Sau 7 năm kết hôn, cặp đôi vẫn hạnh phúc dù chưa có con.

img
Tên tuổi Bi Rain lên tầm cao mới sau bộ phim đình đám "Ngôi nhà hạnh phúc" (2003)

Bi Rain là em út trong SSAK3, nhưng anh cũng sở hữu sự nghiệp đồ sộ. Anh ra mắt lần đầu tiên trong nhóm nhạc Fan Club vào năm 1998, nhưng sự nghiệp của anh lên một nấc thang mới sau bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” (2003) đóng cặp cùng Song Hye Kyo. Thành công vang dội của bộ phim đã đưa tên tuổi Bi Rain vang danh Châu Á, và sự nghiệp âm nhạc của anh cũng thăng hạng theo.

Bi Rain có nhiều bản hit trong sự nghiệp như "It’s Raining", "Rainism", "La song"… và nam tài tử còn ghi dấu ấn đặc biệt nhờ khả năng vũ đạo đỉnh cao. Anh được gọi là “Ông hoàng vũ đạo Hàn Quốc”, “Vua vũ đạo Kpop”…

img
Anh có nhiều biệt danh như "Hoàng tử một mí", "Ông hoàng vũ đạo"...
img
Bi Rain kết hôn cùng nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee

Thành công trong sự nghiệp, Bi Rain kết hôn cùng nữ minh tinh Kim Tae Hee. Cả hai đã có thời gian dài yêu nhau và kết hôn vào năm 2017. Đám cưới của cặp đôi diễn ra giản dị tại một nhà thờ, không phô trương ồn ào. Sau 3 năm, hiện tại cả hai đã chào đón 2 cô con gái nhưng vốn sống kín tiếng, cặp đôi nổi tiếng vẫn giữ bí mật hình ảnh các con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.