Showbiz

Điều gì khiến Vương Nhất Bác bị Tiêu Chiến vượt mặt?

25/01/2021, 17:01

Tiêu Chiến giữ vị trí số 1 về những ngôi sao "hot" nhất trong tuần 3 tháng 1/2021, vượt mặt cả diễn viên "Hữu Phỉ" Vương Nhất Bác.

img

Tiêu Chiến vượt qua cái tên hot là Vương Nhất Bác đễ dẫn đầu bảng xếp hạng ngôi sao nổi tiếng tháng 1/2020

Sina vừa công bố top những nghệ sĩ quyền lực vào tuần 3 của tháng 1/2021 ở các khu vực như Đại Lục, Hong Kong, Macao – Đài Loan, các quốc gia châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu – Hoa Kỳ và xếp hạng ngôi sao mới trên mạng xã hội Weibo.

Kết quả này được đưa ra từ việc phân tích các dữ liệu tìm kiếm, lượt tương tác, mức ảnh hưởng đến xã hội và chỉ số được yêu thích của các nghệ sĩ nổi tiếng trong tuần. Kết quả cuối cùng là tổng hợp của tất cả các chỉ số.

Đáng chú ý, dù thời gian qua có bộ phim “Hữu Phỉ” gây được tiếng vang đình đám nhưng Vương Nhất Bác lại bị Tiêu Chiến vượt mặt ở thị trường Đại Lục. Cụ thể ở thị trường này, Tiêu Chiến đã dẫn đầu bảng xếp hạng và Vương Nhất Bác chỉ đứng thứ hai. Các thứ hạng tiếp theo thuộc về những ngôi sao như Tống Á Hiên, Mã Gia Kỳ, Lưu Diệu Văn…

img

Giữa scandal của Trịnh Sảng, tên Tiêu Chiến vẫn lọt top 1 trending ở nhiều quốc gia

Điều này cũng dễ hiểu vì Tiêu Chiến đang là nam thần tượng có lượng fan hùng hậu, thuộc top tài tử đông fan nhất hiện nay của showbiz Trung Quốc. Năm 2020, Tiêu Chiến lập kỷ lục bài hát có doanh thu cao nhất tại Trung Quốc vào năm 2020.

Ngoài ra, Tiêu Chiến còn thường xuyên xuất hiện hiện trên Weibo, những hoạt động của anh đều được người hâm mộ cập nhật thường xuyên. Mọi hoạt động của nam tài tử đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo truyền thông Hoa ngữ vào ngày 24/1 vừa qua, Tiêu Chiến đã tạo nên cơn sốt mới khi một thương hiệu đồ uống do mỹ nam sinh năm 1991 làm đại sứ đã bán sạch hàng trong vòng chưa đầy hai ngày. Điều đó cho thấy sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực PR của nam diễn viên này.

Thậm chí, giữ scandal gây chấn động của Trịnh Sảng, cái tên Tiêu Chiến vẫn chiếm “spotlight” trên mạng xã hội toàn cầu. Điều này cho thấy độ hot và sức phủ sóng tên tuổi của mỹ nam “Trần Tình Lệnh” lớn tới mức nào. Khi tham dự một sự kiện, cái tên của anh đã nhanh chóng lọt top trending trên mạng xã hội Twitter với vị trí rất cao như no.2 xu hướng toàn cầu, no.1 tại Việt Nam, Thái Lan, Canada...

img

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều cùng nổi lên từ phim "Trần Tình Lệnh" và cả hai đang là tên tuổi sáng giá ở Đại Lục

img

Thời gian qua, Vương Nhất Bác dính một số tin đồn về đời tư

Trong khi đó, Vương Nhất Bác thời gian qua cũng nổi bật với nhiều dự án, chương trình. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng dính ít nhiều những ồn ào liên quan tới chuyện đời tư, tình cảm, dù sau đó, công ty quản lý của diễn viên “Hữu Phỉ” đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.