Sản phẩm mới

Điều gì sẽ xảy ra nếu iPhone SE lai tạp với iPhone X?

30/09/2017, 19:15

Bản concept iPhone SE Plus với hơi hướng thiết kế của iPhone X đang khiến cộng đồng mạng "điên đảo".

2-1506393724060

Bản concept iPhone SE Plus với hơi hướng thiết kế của iPhone X đang khiến cộng đồng mạng "điên đảo"

Theo Vnreview, mới đây trang Curved.de (chuyên trang thiết kế các mẫu ý tưởng điện thoại) đã hiện thực hóa thành công dưới dạng bộ ảnh ý tưởng iPhone SE kết hợp với iPhone X.

Thoạt nhìn chiếc iPhone SE+ này như một phiên bản iPhone X thu nhỏ với màn hình OLED 4 inch, các cạnh bo cong và thiết kế tràn viền đầy mê hoặc. Tuy nhiên, ý tưởng của Curved lại khiến chiếc iPhone SE+ không xuất hiện dải đen "vô duyên", chiếm giữa màn hình. Thay vào đó là một dải đen trọn vẹn và cụm camera, cảm biến hỗ trợ tính năng FaceID.

1711683

Mặt sau iPhone SE+ trang bị cụm camera kép tương đồng iPhone X nhưng được thiết kế theo chiều ngang giống với dòng Plus.

Mặt sau iPhone SE+ trang bị cụm camera kép tương đồng iPhone X nhưng được thiết kế theo chiều ngang giống với dòng Plus. Cả hai cạnh trên dưới được bao bọc một dải nhựa màu đen trong khi mặt lưng được hoàn thiện bởi lớp kính khá bóng bẩy.

Ý tưởng của Curved.de cũng kỳ vọng iPhone SE+ sẽ trang bị cảm biến vân tay ngay trên màn hình, điều hiện nay cả Apple và Samsung vẫn đang gặp khó.  Máy sẽ có 4 màu đen, xám khói, vàng và vàng hồng tương tự như thế hệ iPhone SE lúc mới ra mắt.

Có thể thấy bản concept phiên bản SE nâng cấp như trên khá thú vị, nhưng trong thực tế thì không ai biết được Apple có dự định gì với dòng sản phẩm này. Có tin đồn cho rằng nhà cung cấp Wistron của Apple đang ấp ủ kế hoạch sản xuất iPhone SE thế hệ tiếp theo và sẽ trình làng vào quý I năm 2018. Mẫu điện thoại này sẽ sử dụng chip A10, RAM 2GB, camera sau 12MP và camera trước 5 MP. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn và chưa được kiểm chứng tại thời điểm này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.