Điện ảnh

Điều ít biết về diễn viên bị ghét cay ghét đắng trong "Thương ngày nắng về"

12/04/2022, 20:09
image

Nhân vật Thương (Thu Hà đóng) trong "Thương ngày nắng về" phần 2 không chỉ có cá tính mạnh và còn mưu mô xảo quyệt.

"Thương ngày nắng về" phần 2 chính thức lên sóng từ ngày 4/4. Ở phần 2, bên cạnh các gương mặt đã quen mặt với khán giả, nhiều nhân vật mới cũng xuất hiện, mang đến những tình huống bất ngờ.

img

Tạo hình của Thu Hà trong "Thương ngày nắng về" phần 2

Một trong số đó là diễn viên Trương Thu Hà - gương mặt quen thuộc với khán giả qua một số bộ phim truyền hình.

Trong phim, Thu Hà đảm nhiệm vai Thương - chị gái của Đức (Hồng Đăng). Thương không chỉ có cá tính mạnh và còn mưu mô xảo quyệt. Nhân vật này được dự đoán sẽ gây nên sóng gió lớn cho gia đình của Vân Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng).

Đây là vai diễn đánh dấu sự quay trở lại của Thu Hà sau 3 năm kể từ "Lựa chọn số phận" của đạo diễn Mai Hồng Phong.

Đảm nhận vai diễn ghê gớm, Thu Hà cho biết, cô đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng nhận "gạch đá" từ dư luận. Thậm chí nữ diễn viên còn muốn làm thế nào để mọi người càng ghét nhân vật của mình càng tốt. Khi đó cô mới cảm thấy thành công với vai diễn mình chọn.

Trương Thu Hà không phải là diễn viên xa lạ với khán giả truyền hình. Cô sinh năm 1980, tốt nghiệp khoa Diễn viên, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh khoá 11. Ra trường, Thu Hà về đầu quân cho Nhà hát kịch Việt Nam. Với gương mặt sáng, ngoại hình đẹp, nữ diễn viên có tên trong nhiều vở diễn quy mô của nhà hát.

Ngoài ra, Thu Hà còn đảm nhận vai nữ chính trong nhiều bộ phim: "Cô gái đến từ Băng Cốc", "Vượt qua thử thách", "Gió từ phố Hiến"...

img

Thu Hà trong phim Gió làng Kình

Năm 2008, cô đảm nhận vai Đương, nhân vật phản diện trong "Gió làng Kình". Đây là người con gái nanh nọc, hám lợi, có chút lẳng lơ... Thậm chí nét diễn xuất của diễn viên Thu Hà nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

img

img

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Thu Hà

Đằng sau các vai diễn gai góc trên màn ảnh, Thu Hà có cuộc sống rất hạnh phúc. Cô kết hôn năm 2006, hiện có hai con trai sinh đôi.

Nữ diễn viên ít chia sẻ ảnh chồng con vì không muốn gia đình mình bị mổ xẻ trên mạng xã hội. Được biết, ông xã Thu Hà không làm công việc liên quan đến nghệ thuật nhưng rất tâm lý và thấu hiểu công việc của vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.