Điều tra

Điều khiển xe bán tải truy bắt kẻ trộm xe SH, tài xế gây tai nạn chết người

05/07/2021, 07:43

Phát hiện đối tượng nghi vấn trộm xe SH, tài xế xe bán tải truy đuổi theo dẫn đến va chạm làm một người chết.

img

Hiện trường một vụ TNGT ở huyện Long Thành. Ảnh minh họa.

Ngày 5/7, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Văn Đông (45 tuổi, xã Phước Thái) để điều tra về hành vi điều khiển xe ôtô gây tai nạn làm một người tử vong.

Theo điều tra ban đầu, chiều 3/7, gia đình anh N.V.T, xã Phước Thái, (huyện Long Thành) phát hiện mất trộm chiếc xe SH Mode. Trích xuất camera an ninh tại nhà cho thấy, thời điểm mất xe có hai thanh niên điều khiển xe mô tô màu đen hiệu Raider đi vào trong nhà và trộm chiếc xe SH.

Chiếc xe bị mất trộm được gắn định vị, gia chủ đã dò theo phát hiện chiếc xe này đang ở xã Phước Bình (huyện Long Thành). Lúc này, anh T đã nhờ bạn là Nguyễn Văn Đông lái xe bán tải BKS 60C-311.29 dò theo tín hiệu định vị để đến địa điểm chiếc xe đã bị trộm mất.

Khi đến ấp 1, xã Phước Bình, phát hiện một thanh niên (sau này xác định là anh Lê Đình Sơn, 32 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) điều khiển xe máy không biển số có đặc điểm bên ngoài giống với đối tượng đột nhập vào nhà lấy trộm xe.

Thấy đối tượng nghi vấn, anh Đông lái xe đi theo và tri hô “thằng cướp đây rồi”. Sau đó cả hai xe tông vào nhau. Anh Sơn ngã ra đường và tử vong tại chỗ.

Tại cơ quan công an, tài xế Nguyễn Văn Đông đã thừa nhận là người cầm lái dẫn đến tai nạn chết người. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.