Bóng đá

Điều khoản lạ có thể giúp Văn Hậu sớm được "giải cứu"

20/03/2020, 18:28

Trong hợp đồng cho mượn hậu vệ Đoàn Văn Hậu giữa Hà Nội FC và Heerenveen có điều khoản cho phép cầu thủ này sớm rời khỏi đội bóng Hà Lan.

img
Văn Hậu có thể rời Heerenveen vào tháng 5 nếu CLB này không sử dụng anh

Vào thời điểm cuối tháng 8/2019, CLB Hà Nội đồng ý cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu được chuyển sang khoác áo Heerenveen (Hà Lan).

Sau đó bản hợp đồng giữa cầu thủ người Thái Bình và CLB này được ký kết hết sức suôn sẻ. Văn Hậu sẽ gắn bó với Heerenveen đến hết tháng 6/2020.

Ngay khi gia nhập đội bóng mới, Văn Hậu tập luyện rất chăm chỉ và thể hiện quyết tâm cao. Mặc dù vậy, HLV Johnny Jansen dường như chưa hoàn toàn tin tưởng vào hậu vệ này.

Thế nên không bất ngờ khi kể từ ngày khoác áo đội bóng Hà Lan đến nay, anh mới chỉ có vỏn vẹn 4 phút ra sân ở màu áo đội một Heerenveen trong trận đấu với Roda JC tại Cúp QG Hà Lan.

Còn ở giải VĐQG Hà Lan, dù nhiều lần có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, nhưng hậu vệ tuyển Việt Nam vẫn chưa lần nào được trao cơ hội. Sân chơi mà Văn Hậu được ra sân chủ yếu là giải dành cho các cầu thủ dự bị.

Chứng kiến Văn Hậu bị ''đày ải'' tại Hà Lan, nhiều người hâm mộ Việt Nam khá lo lắng cho phong độ của cầu thủ này.

Không ít cổ động viên cho rằng, cầu thủ sinh năm 1999 nên rời Heerenveen để được ra sân nhiều hơn đồng thời có thể lấy lại cảm giác thi đấu tốt nhất.

Trên thực tế, trong hợp đồng giữa Hà Nội FC và Heerenveen, có điều khoản cho phép Văn Hậu sớm rời Heerenveen từ tháng 5 nếu đội bóng này không "cần" anh.

Hiện tại, hậu vệ quê Thái Bình đang điều trị chấn thương gặp phải còn giải VĐQG Hà Lan cũng đang tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.