Xem - ăn - chơi

Điều kì diệu nào sẽ đến với Diệu Ngọc tại chung kết Miss World?

18/12/2016, 22:35
image

Điều kì diệu nào sẽ đến với Diệu Ngọc tại đêm Chung kết Miss World 2016 diễn ra tại Mỹ lúc 4h sáng 19/12.

Dieu Ngoc tai Miss World

Điều kì diệu nào sẽ đến với Diệu Ngọc tại đêm chung kết Miss World 2016 diễn ra tại mỹ vào lúc 4h sáng mai (19/12)

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 với sự tham gia của 117 thí sinh sẽ diễn ra vào tối 18/12 (theo giờ Washington D.C, Mỹ; 4h sáng ngày 19/12 theo giờ Việt Nam). Sau 25 năm, đây là lần thứ hai cuộc thi đến với xứ sở cờ hoa.

Trên trang cá nhân, Diệu Ngọc chia sẻ trước đêm chung kết: "Hiện tại thì Ngọc và các thí sinh đang làm tóc, trang điểm để chuẩn bị cho đêm chung kết. Bỏ qua mọi áp lực, giờ đây Ngọc nghĩ là những giây phút tuyệt vời để tận hưởng những điều thú vị nhất trên chặng hành trình vừa qua. Và đâu đó, Ngọc lại nhớ đến một câu nói luôn giúp Ngọc có thêm niềm tin: Điều kì diệu sẽ đến ngay ở những lúc chúng ta không nghĩ về nó. Ngọc hy vọng dù kết quả như thế nào mọi người cũng sẽ ủng hộ Ngọc vì hai tiếng Việt Nam nhé".

Nhìn lại hành trình Diệu Ngọc đến với Miss World 2016, ngay từ những bước khởi động đầu tiên, đại diện Việt Nam đã rất nỗ lực và điều đó xứng đáng được ghi nhận. Tuy nhiên, có vẻ như may mắn vẫn chưa mỉm cười với Diệu Ngọc khi đến thời điểm này, cô chưa giành được giải thưởng phụ nào, trượt top 10 thí sinh tài năng và “trắng tay” ở phần thi mà người đẹp tự tin nhất - Trình diễn thời trang.

Hiện tại, ngoài việc nỗ lực thể hiện bản thân trước Ban giam khảo Diệu Ngọc cũng đang tích cực kêu gọi sự bình chọn của người hâm mộ trên app của Miss World để có cơ hội chiến thắng Hoa hậu truyền thông và Hoa hậu được yêu thích nhất.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.