Showbiz

Diệu Ngọc nói gì trước khi lên đường tham gia Miss World 2016

24/11/2016, 14:32

Diệu Ngọc sẽ lên đường sang Mỹ vào ngày 25/11, bước vào lịch trình thi đấu chính thức của Miss World 2016

dieu ngoc

Diệu Ngọc sẽ lên đường sang Mỹ vào ngày 25/11, bước vào lịch trình thi đấu chính thức của Miss World 2016

Sau 5 tháng đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, Diệu Ngọc sẽ lên đường sang Washington D.C, Mỹ vào ngày 25/11, bước vào lịch trình thi đấu chính thức của Hoa hậu Thế giới 2016 (Miss World 2016).

Trong những ngày này, người đẹp gốc Đà Nẵng liên tục chuẩn bị hành trang để có thể thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam. Thậm chí, có ngày Diệu Ngọc khá căng thẳng, áp lực khi phải làm việc liên tục trong 16 giờ với lịch trình dày đặc.

Chia sẻ trước giờ lên đường, Diệu Ngọc bộc bạch: “Đôi lúc cũng có những áp lực nhất định khi công việc càng về cuối càng dồn lại quá nhiều. Tuy nhiên, tôi luôn nghĩ đây là một trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời để mỉm cười và tiếp tục bước đi, làm việc chăm chỉ hơn. Những lời chúc, lời động viên của mọi người sẽ càng tiếp sức để Diệu Ngọc vững tin và thi đấu hết mình tại Hoa hậu Thế giới 2016”.

dieu ngoc2

Diệu Ngọc

Trong những hoạt động ban đầu trước khi chính thức thi đấu, Diệu Ngọc đã kịp ghi điểm với khán giả bằng video clip giới thiệu về quê hương được đầu tư chỉn chu. Cô mong muốn quảng bá được vẻ đẹp của con người cũng như đất nước Việt Nam đến bạn bè thế giới trong chuyến hành trình này.

Ngoài ra, cô cũng đang tích cực hoạt động trên mạng xã hội để ghi điểm trong phần thi Hoa hậu Truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.