Showbiz

Điệu nhảy của BTS từ năm 2016 trở thành trào lưu chiếm sóng MXH

02/04/2019, 17:37
image

Vũ đạo của BTS từ năm 2016 trở thành cảm hứng cho thử thách trào lưu mới của giới trẻ hiện tại.

img
Động tác vũ đạo ấn tượng của BTS hồi năm 2016.

Mới đây, một thử thách mới đã trở thành trào lưu được nhiều người thích thú mang tên #microwavechallenge. Trong thử thách này, người thực hiện thử thách sẽ quay tròn trên sàn như đang ngồi trên một bàn quay.

Tuy nhiên đáng chú ý, điểm mấu chốt của thử thách này là chân và tay của người chơi sẽ được giữ cố định, không di chuyển. Bài hát cho thử thách này là "Slow Dancing in the Dark" của Jolji.

Động tác thử thách được cho là bắt nguồn từ video luyện tập vũ đạo của BTS hồi năm 2016. Trong đoạn video vũ đạo của BTS, các thành viên trong nhóm có những động tác tương tự. Và phải đến 3 năm sau, động tác này mới trở thành một thử thách gây "sốt" trên thế giới, thu hút chủ yếu giới trẻ tham gia.

Là một nhóm nhạc trẻ nhưng có thể thấy, BTS đang khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và có tầm ảnh hưởng nhất định tại thị trường quốc tế. Ở thời điểm ra mắt vào năm 2013, BTS bị công chúng Hàn Quốc thờ ơ vì phong cách quái dị và theo đuổi thứ âm nhạc ngông cuồng. Thế nhưng hiện tại, nhóm là một trong những nhóm nhạc hiếm hoi thành công tại thị trường quốc tế và có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhì làng giải trí xứ Hàn hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.