Showbiz

“Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh” Trần Hồng mang tiếng giật chồng giờ thế nào?

14/12/2020, 13:08

Trần Hồng từng bị chỉ trích, mang tiếng giật chồng nhưng giờ đã có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con trai.

img

Trần Hồng bên con trai thứ Trần Phi Vũ

Theo Sohu, con trai của Trần Hồng là nam diễn viên trẻ Trần Phi Vũ mới đây đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 52 của mẹ đầy ngọt ngào. Trần Phi Vũ đăng tải ảnh thời trẻ của Trần Hồng cùng lời nhắn: “Chúc mừng sinh nhật mẹ! Hãy giữ sức khỏe tốt và hạnh phúc mỗi ngày nhé! Con sẽ chăm sóc mẹ và gia đình mình trong tương lai”.

Có thể thấy, tình cảm mà con trai dành cho Trần Hồng thân thiết và ngọt ngào tới mức nào. Thông qua đó, cũng hé lộ về cuộc sống hiện tại của nàng “Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh”. Trần Phi Vũ cũng không ngại khoe hình ảnh thời trẻ của mẹ mình – “mỹ nhân vạn người mê” vào thập niên 80-90.

img

Vẻ đẹp của nữ diễn viên thời trẻ

Trần Hồng sinh năm 1968, bắt đầu đóng phim từ năm 1985. Tên tuổi của cô vang danh khắp Trung Quốc nhờ vai Điêu Thuyền trong bộ phim kinh điển “Tam Quốc diễn nghĩa” năm 1994, hóa thân thành Điêu Thuyền. Cô được mệnh danh là nàng “Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh”.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như “Lã Bố và Điêu Thuyền”, “Mai Lan Phương”, “Vô Cực”, “Thái Bình công chúa”…

Với nhan sắc trời phú ngây thơ thuần khiết và lối diễn xuất tình cảm, cô nhận được không ít lời khen ngợi của người hâm mộ, báo chí và cả giới chuyên môn. Một thời, cô được khen ngợi là “bảo vật” của phim cổ trang.

img

Trần Hồng đóng vai Điêu Thuyền trong "Tam Quốc diễn nghĩa"

img

Cô được mệnh danh là nàng "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh"

img

Nhan sắc nức tiếng một thời của nữ diễn viên

Nổi tiếng, tài năng và xinh đẹp nhưng Trần Hồng lại dính vết nhơ khi bị coi là “con giáp thứ 13”, giật chồng. Cô quen và yêu đạo diễn Trần Khải Ca khi cả hai hợp tác chung trong tác phẩm “Phong Nguyệt”.

Thời điểm đó, Trần Khải Ca đã chung sống như vợ chồng với MC Nghê Bình tới 7 năm. Cả hai thậm chí đã ra mắt gia đình hai bên, bàn tới chuyện đám cưới.

Thế nhưng, sự xuất hiện của Trần Hồng đã làm thay đổi mọi thứ. Cô còn bị nghi cố tình mang thai để ép đạo diễn Trần Khải Ca bỏ Nghê Bình, để bản thân đường chính chính trở thành vợ ông.

Bản thân nữ diễn viên “Tam Quốc diễn nghĩa” bị đồn là đã chê bai Nghê Bình già và xấu, không biết xấu hổ khi chung sống như vợ chồng với người đàn ông không phải chồng mình.

img

Trần Hồng và đạo diễn Trần Khải Ca kết hôn vào năm 1996 sau nhiều tai tiếng

Cũng từ đây, hình ảnh của Trần Hồng trở nên xấu xí trong mắt công chúng. Tới tận bây giờ khi nhắc về cô, người ta vẫn nhớ tới tai tiếng giật chồng năm nào. Mặc dù, người đẹp này từng khẳng định Trần Khải Ca và Nghê Bình chưa từng đăng ký kết hôn.

Sau khi kết hôn với đạo diễn nổi tiếng, Trần Hồng dần hạn chế xuất hiện trên màn ảnh để trở thành người phụ nữ của gia đình, cũng như bắt đầu công việc nhà sản xuất phim.

Cô lần lượt sinh hai con trai là Trần Phi Vũ và Trần Vũ Ngang. Con trai cả của cặp đôi hiếm khi xuất hiện vì không theo ngành giải trí, trong khi con trai thứ hai Trần Phi Vũ cũng theo nghề diễn viên và được bố mẹ hậu thuẫn hết mình.

img

Vợ chồng Trần Khải Ca - Trần Hồng cùng con trai thứ Trần Phi Vũ

img

Con trai cả của cặp vợ chồng nổi tiếng hiếm khi lộ diện trước truyền thông vì không theo ngành giải trí

img

Trần Phi Vũ bên người anh trai kín tiếng Trần Vũ Ngang

img

Ở vai trò nhà sản xuất, Trần Hồng hỗ trợ hết mình để con trai thứ dấn thân vào showbiz

Do đó thời điểm mới gia nhập làng giải trí, Phi Vũ đã hứng nhiều chỉ trích, cho rằng anh được ưu ái nên dù không có kinh nghiệm diễn xuất vẫn được giao vai chính. Anh đã đóng một số phim như “Bỉ Quả”, “Triệu Thị Cô Nhi”, “Tương Dạ”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.