An ninh hình sự

Điều tra ca sĩ Châu Việt Cường liên quan vụ chết người

05/03/2018, 17:07

Cảnh sát nghi ngờ nam ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của một cô gái nên vào cuộc điều tra.

Công an xác định Châu Việt Cường có liên quan tới

Công an xác định Châu Việt Cường có liên quan tới vụ án mạng.

Chiều 5/3, trao đổi với Báo Giao thông, Trung tá Phạm Văn Thịnh - Trưởng công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, hiện Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an quận Ba Đình điều tra vụ ca sĩ Châu Việt Cường (SN 1984, quê ở Thanh Hoá) liên quan đến một vụ giết người trên địa bàn.

Theo nguồn tin ban đầu, nạn nhân là một cô gái trẻ, khoảng 20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Châu Việt Cường hiện đang bị cảnh sát tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Khi bị bắt giữ, người này có biểu hiện ngáo đá.

Vụ việc được cho là xảy ra sáng cùng ngày tại một căn hộ trên phố Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị.

Hiện các trinh sát hình sự của Công an TP Hà Nội vẫn đang phối hợp với Công an quận Ba Đình tiếp tục khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ vụ án. Căn hộ nơi xảy ra vụ việc cũng đã được niêm phong.

Ca sĩ Châu Việt Cường được nhiều người biết đến qua ca khúc Bạc trắng tình đời. Tuy nhiên, ca sĩ này cũng để lại khá nhiều tai tiếng qua một số scandal ầm ĩ, trong đó có việc một nữ sinh ở Hải Phòng tố cáo bị ca sĩ này xâm hại tình dục.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Châu Việt Cường tên thật là Nguyễn Việt Cường, là một nam ca sĩ khá nổi tiếng với giới trẻ Việt. Nam ca sĩ này thường xuyên xuất hiện và biểu diễn ở các sân khấu, ở hội chợ khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Tuy nhiên, đây cũng là người có cuộc sống đời tư khá phức tạp. Năm 2012, nam ca sĩ này từng bị một nữ sinh lớp 12 ở Hải Phòng tố cáo về hành vi hiếp dâm. Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội khi đó đã tiếp nhận đơn tố cáo của nữ sinh này, tuy nhiên, làm việc với cơ quan công an, ca sĩ Châu Việt Cường phủ nhận hành vi hiếp dâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.