Điều tra

Điều tra dấu hiệu vi phạm quy định đấu thầu tại Sở GD&ĐT Thanh Hóa

13/07/2021, 19:04

Cơ quan CSĐT Bộ Công an đang tiến hành điều tra vụ việc có dấu hiệu vi phạm quy định đấu thầu gây hậu quả nghiệm trọng tại Sở GD&ĐT Thanh Hóa.

img

Sở GD&ĐT Thanh Hóa - nơi bà Hằng từng công tác, giữ chức giám đốc Sở

Ngày 13/7, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Cơ quan CSĐT của Bộ Công an đã có văn bản gửi Văn phòng Đăng ký đất đai Thanh Hóa về việc tra soát tài sản nhà đất và không thực hiện thủ tục về tài sản nhà, đất của một số cá nhân.

Theo nội dung, Cơ quan CSĐT, Bộ Công an đang tiến hành điều tra vụ việc có dấu hiệu Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa và các công ty, đơn vị có liên quan.

Để phục vụ công tác điều tra, xác minh thu hồi tài sản cho Nhà nước, Cơ quan CSĐT, Bộ Công an đề nghị Văn phòng Đăng ký đất đai Thanh Hóa tra soát, cung cấp các thông tin, tài liệu có liên quan đến tài sản nhà, đất và không thực hiện các thủ tục chuyển dịch quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất có liên quan đến nhiều cá nhân đối với nhiều cá nhân liên quan.

Tìm hiểu được biết, trong số đó, có bà Phạm Thị Hằng, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa, hiện là Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa. Cùng đó có nhiều cán bộ thuộc Sở này.

Được biết, bà Phạm Thị Hằng làm Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa từ năm 2012 cho đến tháng 11/2020. Đến ngày 4/12/2020, bà Hằng được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Hồi giữa tháng 4, Bộ GD&ĐT đã công bố quyết định thanh tra chức năng quản lý nhà nước về GD&ĐT của tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2019 - 2020. Hiện nay vẫn chưa có thông tin liên quan đến kết luận thanh tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.