Pháp luật

2 thanh niên "hổ báo" tấn công CSGT Biên Hòa bằng gậy sắt dài 1m

28/03/2019, 07:02

Bị phát hiện vi phạm giao thông, trong lúc CSGT mời làm việc nam thanh niên kêu người thân tấn công tổ công tác bằng gậy sắt và MBH.

img
Chiếc xe máy không biển số bị tạm giữ.

Ngày 28/3, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) tiếp tục điều tra làm rõ vụ 2 thanh niên tấn công CSGT gây thương tích.

Hai thanh niên bị đưa về trụ sở công an để làm rõ là Hồ Lương Tuấn (20 tuổi) và Hồ Văn Mạnh (28 tuổi; cùng ngụ tỉnh Long An).

Trước đó vào trưa 27/3, Tổ CSGT thuộc Đội CSGT Công an TP Biên Hòa gồm 3 người đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Nguyễn Ái Quốc (đoạn gần Bến xe Biên Hòa, phường Quang Vinh) thì phát hiện một thanh niên đi xe máy chở theo một phụ nữ xe không có gương chiếu hậu đã ra hiệu lệnh dừng xe. Sau đó, Tổ công tác yêu cầu thanh niên đưa xe lên lề đường để xử lý.

Tuy nhiên, trong lúc làm việc nam thanh niên tỏ vẻ không hợp tác, sau đó gọi người nhà đến can thiệp. Khi có người nhà đến, Mạnh đã xông vào tấn công tổ cảnh sát. Đối tượng này đã đánh vào mặt đại úy Nguyễn Văn Đông và dùng gậy sắt tấn công các cảnh sát khác. Tuấn (được xác định là người nhà của Mạnh) dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu đại úy Phạm Văn Hoàn.

Ngay sau đó, lực lượng công an phường, Cảnh sát 113 xuất hiện đưa hai đối tượng về trụ sở Công an phường Quang Vinh giải quyết..

Hậu quả, chiến sĩ Đông bị đánh vào mặt gây bầm tím. Đại úy Hoàn cũng bị thương nhẹ. Lực lượng chức năng thu giữ một cây gậy sắt dài hơn 1m.

Bước đầu Mạnh thừa nhận điều khiển xe máy không biển số, không gương chiếu hậu. Tuy nhiên, người này khai đã bị phía CSGT dùng gậy đánh vào tay phải nên mới bức xúc và phản ứng. Diễn biến vụ việc đã được người dân quay clip ghi lại, đăng tải lên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.