Pháp luật

Điều tra nghi án nghe một cuộc điện thoại, mất nửa tỷ đồng

03/11/2014, 15:39

Sau khi cầm điện thoại của người lạ để nghe, chị T. bị mê man không còn biết gì và toàn bộ số tài sản trị giá gần 500 triệu đồng để trong nhà đã bị kẻ gian lấy sạch.

Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường một vụ trộm tài sản có giá trị hơn nửa tỷ đồng
Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường một vụ trộm tài sản có giá trị hơn nửa tỷ đồng

Chiều 2/11, Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 8, TPHCM cho biết đã lập hồ sơ để điều tra, truy xét vụ trộm xảy ra tại một căn nhà nằm trên đường số 9, phường 14, quận 8 vào sáng cùng ngày.

Theo Dân Trí, tường trình của bà P.T.K.H (56 tuổi, chủ nhà) cho biết, khoảng 7h sáng 2/11, bà H. có công chuyện phải đi ra khỏi nhà và để nhà cho người con dâu là chị N.T.T.T (26 tuổi) đang chăm sóc đứa con sơ sinh trông coi.

Đến khoảng 9h, có một người phụ nữ vào nhà gặp chị T. rồi nói “mẹ chồng chị hẹn tôi tới sao lại đi ra ngoài không nói tôi biết”, rồi người phụ nữ này đưa điện thoại để chị T. nói chuyện với mẹ chồng. Khi chị T. vừa cầm điện thoại nghe được vài từ thì chị T. lăn ra mê man không biết gì nữa.

Đến 11h trưa cùng ngày, bà H. đi công việc về thì thấy chị T. nằm ngủ trên nền nhà ở phòng khách cùng đứa cháu nội. Bà H. kiểm tra phòng của mình thì tá hỏa phát hiện các dấu vết lạ, tủ chứa tiền, vàng bị lục tung và các phòng khác trong nhà cũng có dấu hiệu đột nhập. Bà H trình báo số tài sản bị mất trộm ước khoảng 500 triệu đồng.

Khi nhận tin báo, cơ quan công an đã có mặt để ghi nhận hiện trường, lấy lời khai của bà H. và con dâu.

Theo Kiến thức, đến nay, chị T. vẫn khai báo việc mình bị người phụ nữ trên gây mê thần tốc. Chị T. cho biết: “Sau khi mẹ chồng rời khỏi nhà thì có 1 phụ nữ lạ đến. Qua cuộc trao đổi, người phụ này này nói rằng bà N. hẹn đến gặp có chuyện. Ngay sau đó, người phụ nữ lạ mặt rút ra ĐTDĐ bấm số rồi đưa tôi nói chuyện với mẹ chồng. Tôi chỉ kịp nghe tiếng “lát nữa mẹ về", thì bất ngờ mê man không biết gì nữa…”.

Bà H cũng cho biết, bà không nhận được cuộc điện thoại nào của người lạ hay trao đổi với con dâu qua ĐTDĐ kể từ khi rời nhà và trở về trong sáng 2/11.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.