An ninh hình sự

Điều tra nghi án người phụ nữ bị chồng sát hại ở Yên Bái

20/04/2019, 08:59

Thông tin người phụ nữ bị chồng sát hại gần 2 tháng nay báo mộng về cho mẹ ở Yên Bái đang xôn xao dư luận.

img
Hiện trường phát hiện thi thể nữ giới phân hủy dưới giếng hoang

Sáng 20/4, lãnh đạo UBND xã Hưng Thịnh (huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) cho biết cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc phát hiện thi thể nữ giới phân hủy dưới một giếng hoang đã bị vùi lấp trên địa bàn. Đồng thời, cũng tiến hành lấy lời khai từ chồng của nạn nhân là Nguyễn Văn H. (trú xã Hưng Thịnh).

Trước đó, mạng xã hội xôn xao câu chuyện người phụ nữ nghi bị chồng sát hại, nhiều lần báo mộng về cho mẹ đẻ.

Theo thông tin chia sẻ, mẹ chị Phạm Thị H. (30 tuổi, trú tại thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên) thường xuyên mơ thấy con về báo mộng khóc ở một giếng hoang. Trong khi đó, 2 tháng không nhận được tin tức con gái, hỏi thì con rể trả lời cũng không biết vợ đi đâu, nên mẹ đẻ chị H. đã bắt xe từ Lai Châu về Yên Bái tìm con.

Khi bà mẹ về nơi con sinh sống ở Yên Bái, hỏi người dân và tìm khắp các giếng không thấy. Sau có người chỉ cho ở đây có cái giếng nhưng bị lấp gần 2 tháng rồi, bà mẹ đến thì khẳng định con mình dưới đấy, gọi chính quyền và công an đến cho máy xúc đào lên thì phát hiện xác con gái bị quấn chăn ở dưới, xác đang trong tình trạng phân huỷ, khả năng là chết cách đây gần 2 tháng.

Trước những thông tin này, lãnh đạo UBND xã Hưng Thịnh cho biết, vụ việc đang được điều tra, làm rõ. Trước đó, gia đình chị H. có báo tin chị bị mất tích.

Được biết, chị H. là người tỉnh Lai Châu, lấy chồng là anh H. và về sinh sống ở nhà chồng tại xã Hưng Thịnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.