An ninh hình sự

Điều tra nghi án xác chết dưới mương nước

18/08/2014, 10:16

Công an huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) đang khẩn trương điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Phạm Duy Phăn (SN 1985, trú tại thôn Phong Cầu, xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy) xảy ra vào hồi đầu tháng.

Vị trí tìm thấy xác nạn nhân
Vị trí tìm thấy xác nạn nhân


Trước đó, ngày 1/8, xác anh Phăn được tìm thấy nổi trên mương nước ở thôn Phong Cầu. Kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị chết do ngạt bùn, không có dấu hiệu tác động ngoại lực. Tuy nhiên, theo bà Phạm Thị Hẹn (SN 1959 - mẹ nạn nhân) thì vào chiều 31/7, anh Phăn có va chạm với xe chở hàng của một người cùng làng. Người này bắt anh Phăn đền 200 ngàn đồng nhưng nạn nhân không có tiền nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Trong đêm 31/7, ông Phạm Văn Khê, nhà ở gần mương nơi phát hiện xác anh Phăn nghe thấy có tiếng xì xào ngoài ngõ nên ra xem thì biết được có một người làng vừa nhảy xuống mương. Sau đó, mọi người cùng hô hào nhau xuống mò tìm nhưng không có kết quả. Đến trưa hôm sau thi thể anh Phăn nổi lên tại mương nước này. Người nhà anh Phăn nghi ngờ người thanh niên cùng làng va chạm xe với nạn nhân có liên quan đến cái chết này.

Ban Mê
 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.