An ninh hình sự

Điều tra người cha bạo hành, đánh con 2 tháng tuổi gãy chân ở Bình Phước

16/05/2020, 14:34

Cơ quan chức năng xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp đang điều tra vụ người cha bạo hành, đánh bé 2 tháng tuổi gãy chân gây bức xúc.

img
Bé gái bị người cha đánh gãy chân.

Ngày 16/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước cho biết UBND xã, Đoàn thể của huyện Bù Đốp đang trên đường đến Ấp 5 của xã để làm việc với gia đình bé 2 tháng tuổi bị người cha bạo hành, đánh gãy chân.

Theo vị lãnh đạo xã, mẹ của bé và người này sống chung với nhau như vợ chồng và có con chung 2 tháng tuổi. Người cha có biểu hiện nghiện ma túy, sau khi đánh con gãy chân, người cha đã bỏ đi khỏi địa phương.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin bé 2 tháng tuổi bị người cha bạo hành đến gãy chân, theo nguồn thông tin này, do đêm bé quấy khóc khiến người cha này ngủ không ngon giấc. Vì thế người đàn ông này đã đá vào chân bé.

"Sau đó, ông ngoại của bé đã cháu đi chụp X-Quang và phát hiện chân bé gái bị gãy. Tuy nhiên, gia đình không có điều kiện đưa bé đi bệnh viện tỉnh nên chỉ đắp thuốc cho bé”, người đăng bài chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.