An ninh hình sự

Điều tra nguyên nhân 2 vợ chồng tử vong trên xe bán tải ở Quảng Ninh

29/03/2023, 12:29

Cơ quan chức năng huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) đang điều tra nguyên nhân cặp vợ chồng tử vong bất thường trên xe bán tải đỗ ở bìa rừng.

Trao đổi qua điện thoại với PV Báo Giao thông trưa 29/3, một lãnh đạo UBND xã Dực Yên, huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) cho biết, cơ quan chức năng địa phương đang phối hợp điều tra nguyên nhân cặp vợ chồng trẻ tử vong bất thường trên xe bán tải mang biển kiểm soát của TP Hải Phòng.

img

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vợ chồng trẻ tử vong trên xe bán tải

Theo đó, sáng 29/3, người dân phát hiện một nam, một nữ có biểu hiện bất thường trên chiếc xe bán tải đỗ tại bìa rừng thôn Đồng Tâm, xã Dực Yên, huyện Đầm Hà nên đã điện báo cơ quan chức năng.

Khi cơ quan chức năng mở được cửa xe, thì phát hiện đôi nam nữ này đã tử vong, nghi vấn do tự tử.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng xã Dực Yên thì 2 người tử vong trên xe bán tải là vợ chồng. Người chồng tên là Ng., sinh năm 1989 và vợ tên là Th., sinh năm 1991, đang tạm trú tại một khu phố thuộc thị trấn Đầm Hà. Vợ chồng này có 2 con nhỏ.

img

Thông tin gia đình đăng tải tìm thân nhân trên mạng xã hội

Theo chia sẻ của người dân thì trước đó, người nhà của vợ chồng nêu trên đã đăng tải thông tin tìm người thân trên mạng xã hội, đồng thời có chia sẻ một đoạn thông tin "tuyệt mệnh" nghi vấn là của người vợ gửi lại cho người thân.

Nội dung thông tin "tuyệt mệnh" được người nhà chia sẻ là: "Bm ơi, các con ơi xin lỗi mọi người có một người con bất hiếu chỉ để đau lòng và khổ gia đình. Giờ ck con đã uống thuốc chết con giờ đây tội lỗi mọi thứ con sẽ chết cùng với ck con... Con xin mẹ cha hãy cho con kiếp sau báo đáp bố, mẹ, hiện em đau lòng và khổ nhất là 2 đứa con tội nghiệp của chúng con, ko đc nhìn chúng nó lần cuối và không biết mai ai chăm lo cho 2 con của con..."

img

Thông tin được cho là của nữ nạn nhân gửi lại người thân

Hiện cơ quan chức năng huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.