Điều tra

Điều tra nguyên nhân một thợ sửa máy tử vong bất thường trên biển

26/11/2020, 19:58

Cơ quan công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đang xác minh, làm rõ vụ một thợ sửa máy tử vong bất thường trên biển.

img
Một thợ sửa máy tử vong "bất thường" trên biển. (Ảnh minh họa)

Chiều tối 26/11, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của một thợ sửa máy trên biển.

Theo thông tin ban đầu, ngày 25/11, anh Nguyễn Thành Đô (SN 1993, trú phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Kiên Giang) đến Công an thị trấn Sông Đốc trình báo việc người bà con cô cậu của mình là anh Nguyễn Văn Tổng (SN 1998, ngụ tỉnh Kiên Giang) tử vong khi đi sửa máy cho ghe trên biển.

Theo trình báo của anh Đô với cơ quan công an, vào ngày 12/11, anh Tổng đến thị trấn Sông Đốc để ra biển sửa máy trên ghe của ông Sáu Quẹo (ngụ tỉnh Kiên Giang). Khi sửa máy xong, anh Tổng được đưa qua ghe KG 95670 TS, do người tên Vũ Kha ở Kiên Giang làm chủ để vào bờ.

Tuy nhiên, đến ngày 23/11, người nhà anh Tổng nhận được điện thoại của một người tên Thắng cho biết Tổng đánh nhau với một người khác ở trên ghe, hiện ghe đang chạy vào bờ, người nhà xuống thị trấn Sông Đốc đưa Tổng về nhà.

Ngày hôm sau (24/11), gia đình anh Tổng gọi điện thoại cho ông Thắng hỏi thăm nguyên nhân vụ việc được ông Thắng cho biết, khi đang trên ghe KG 95670 TS, Tổng lấy dao tự cắt gân tay và nhảy xuống biển. Sau đó, được các thuyền viên vớt lên ghe và Tổng tiếp tục dùng dao tự đâm vào bụng mình, do mất nhiều máu nên Tổng đã tử vong trên ghe.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Trần Văn Thời đã phối hợp với lực lượng Đồn Biên phòng Sông Đốc tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, làm việc với những người có liên quan phục vụ công tác điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.