An ninh hình sự

Điều tra nguyên nhân người đàn ông mù với nhiều vết bầm tím trên cơ thể

07/07/2020, 13:46

Sau khi cãi nhau với người phụ nữ, anh T. bỏ đi với nhiều vết thương trên cơ thể. Hiện công an đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc

img
Người đàn ông mù với nhiều vết bầm tím trên người (Ảnh chụp từ clip)

Sáng 7/7, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã vào cuộc điều tra nguyên nhân một người đàn ông bị đánh bầm tím khắp người trong đoạn video đăng tải lên mạng xã hội facebook ngày 6/7.

Trước đó, trong đoạn clip dài 2 phút đăng trên mạng ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị mù bị nhiều vết bầm tím ở phần lưng, nghi bị đánh gây bức xúc dư luận. Trong đoạn clip, người đàn ông có nhắc tên một người phụ nữ trú ở xã Trung Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

Ông Trần Thượng Hoàn - Chủ tịch UBND xã Trung Thành cho biết: Người đàn ông bị bầm tím khắp người là anh Nông Văn T. (36 tuổi, bị mù, trú ở một tỉnh phía Bắc). Qua xác minh, đêm ngày 4/7, anh T. và bà Phan Thị H. (53 tuổi, trú ở xóm 6, xã Trung Thành) sau khi đi ăn tối, uống bia về thì giữa 2 người xảy ra cãi vã với nhau.

"Anh T. và bà H. chung sống như vợ chồng với nhau đã 8 năm nhưng chưa đăng ký kết hôn. Công việc của họ chủ yếu đi lang thang, ăn xin. Riêng anh T. cũng đã có một khoản tiền khá khá gửi ở ngân hàng”, ông Hoàn nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.