Điều tra

Điều tra nguyên nhân sản phụ tử vong sau khi sinh ở Sóc Trăng

07/04/2017, 06:06
image

Một sản phụ đang được theo dõi sức khỏe sau khi sinh thì bất ngờ tử vong tại bệnh viện chưa rõ nguyên nhân.

DSC00114

Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng mới trên đường Lê Duẩn (khóm 5, phường 9, TP Sóc Trăng), nơi chị Liên được chuyển đến để theo dõi sức khỏe và bị tử vong sau đó vài giờ - Ảnh: Gia Minh

Chiều 6/4, nguồn tin Báo Giao thông được biết, vào sáng cùng ngày, cơ quan CSĐT Công an huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một sản phụ.

Theo đó, danh tính của sản phụ được xác định là chị Trà Thị Bích Liên (30 tuổi, ngụ xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng).

Thông tin ban đầu, vào ngày 2/4, chị Bích Liên được người nhà đưa đến Bệnh viện Sản nhi tỉnh Sóc Trăng để khám. Sau đó, chị Liên được bác sĩ cho nhập viện theo dõi để chờ ngày sinh.

Đến khoảng 14h ngày 5/4, bác sĩ Bệnh viện Sản nhi yêu cầu gia đình chị Liên làm thủ tục mổ để bắt con. Khoảng 17h, sau khi sinh thì sức khỏe yếu nên sản phụ được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng cách đó khoảng 4km.

Tại đây, chị Liên tiếp tục được theo dõi sức khỏe đến 20h thì tử vong. Gia đình sau đó đã tự ý đưa thi thể sản phụ về nhà rồi đến công an trình báo vụ việc. Hiện, con chị Liên được chăm sóc tại nhà.

Được biết, ngày 7/4, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng sẽ có buổi làm việc với các ngành chuyên môn và bộ phận giám định pháp y để có hướng xử lý vụ việc. 

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của thai phụ vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.