Điều tra

Điều tra nhóm côn đồ đánh hội đồng người đi đường vì tông chó thả rông

12/07/2021, 12:47
image

Nhóm côn đồ lao vào đánh tới tấp một nam thanh niên tại Đà Nẵng sau khi người này chạy xe máy tông vào chó thả rông.

img

Anh L.T.T bị chủ chó cùng nhiều người đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

Ngày 12/7, Công an phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cho biết, đang điều tra, xử lý vụ việc một người đàn ông chạy xe máy bị một nhóm người hành hung trên đường khi tông phải chó thả rông.

Trước đó, tài khoản Facebook T.D đăng trên trang Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi - Xanh - Sạch - Đẹp với nội dung: “Vào 18h ngày 8/7, anh trai của T.D là L.T.T điều khiển mô tô chở T.D chạy qua tuyến đường từ Ngô Quyền chạy xuống ngã tư Lý Đạo Thành và Trần Thánh Tông (phường An Hải Bắc) thì va chạm với con chó chạy rông.

Va chạm khiến chiếc xe máy loạng choạng. Sau khi tông trúng chó, bất ngờ có một người đàn ông chạy đến từ phía sau đấm thẳng vào anh L.T.T. Tiếp đó 3 - 4 người đàn ông khác lần lượt xuất hiện đánh hội đồng anh T.

>>> Clip Nam thanh niên bị đánh hội đồng sau khi tông phải chó thả rông:

Cùng với bài viết là một clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh anh T. bị một nhóm người xông vào đấm, đánh xùi chỏ vào đầu.

Theo tìm hiểu, sau khi bị nhóm côn đồ hành hung, anh T. đến bệnh viện thăm khám và được bác sĩ xác định rách võng mạc, xuất huyết kết mạc và đa chấn thương.

Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Công an phường An Hải Bắc cho biết, ngay trong chiều 8/7, công an phường có mặt tại hiện trường và mời tất cả những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Công an cũng xác định những người trực tiếp đánh nam thanh niên điều khiển xe máy sau khi tông phải con chó.

"Về phía người bị đánh, chúng tôi đã hướng dẫn thực hiện giám định thương tích và sẽ tiếp tục xử lý theo quy định”, lãnh đạo Công an phường An Hải Bắc cho hay.

img

Hàng không “đứng ngồi không yên” vì chó thả rông gần khu bay

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.