An ninh hình sự

Điều tra nhóm thanh niên đi ô tô, “bịt mặt” cầm dao tấn công người phụ nữ

19/07/2022, 14:22
image

Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) đang vào cuộc xác minh, xử lý nhóm đối tượng lạ mặt cầm dao rựa chém người phụ nữ tại một vựa sầu riêng.

Ngày 19/7, một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, công an huyện đang vào cuộc xác minh, làm rõ nội dung liên quan đến clip một nhóm thanh niên lao vào vựa sầu riêng chém người. Hiện Công an đang xác minh, chưa rõ nguyên nhân ban đầu, khi nào có kết quả sẽ thông tin.

img

Thanh niên bịt mặt, cầm dao rựa lao vào chém người phụ nữ đứng trong vựa sầu riêng. (Ảnh cắt từ clip)

Theo phản ánh của chị T. T. H. (ngụ xã Ea Kly, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk), trong quá trình thu mua sầu riêng, gia đình chị có xảy ra hiểu lầm liên quan đến vấn đề tình cảm với một người phụ nữ khác trên địa bàn và bị người phụ nữ này có lời lẽ đe dọa.

>>> Video: Thanh niên bịt mặt cầm dao rựa tấn công người phụ nữ.

Theo trình bày của chị H., ngày 16/7, có một người phụ nữ tên M. tìm đến chỗ làm của chị quậy phá, ghen tuông không có chứng cứ. Sau đó, có lời lẽ đe dọa sẽ thuê người đánh và giết chị.

Đến ngày 17/7, có ba thanh niên đến nhà tiếp tục quậy phá, đe dọa con gái chị là D.T.K.O (SN 2005). Sau đó, các đối tượng trên tiếp tục theo dõi chị và gọi điện thoại đe dọa chị.

“Đến rạng sáng nay (19/7), lợi dụng thời điểm có ít người qua lại, 3 đối tượng lao vào tấn công con gái tôi. Cùng lúc này, có 1 thanh niên cầm dao rựa chém vào người tôi. Tuy nhiên, do có đề phòng từ trước nên tôi kịp né tránh. Sau đó, cả 3 đối tượng leo lên xe ô tô rồi bỏ đi”, chị H. viết trong đơn

img

Cả 3 đối tượng lên ô tô rời đi. (Ảnh cắt từ clip)

Cũng theo chị H., hiện gia đình đang rất hoang mang và đã làm đơn trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng, yêu cầu làm rõ các đối tượng hành hung gia đình chị. Đồng thời, làm rõ người đứng đằng sau vụ việc trên, xử lý theo quy định.

Trước đó, sáng cùng ngày trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm đối tượng mặc áo đen, bịt kín mặt cầm theo dao rựa lao vào chém người trong một vựa thu mua sầu riêng tại khu vực Km 47, Quốc lộ 26 (thuộc xã Ea Kly, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Theo nội dung đoạn clip, nhóm thanh niên gồm 3 người, đi trên một ô tô. Khi vừa dừng xe, có 2 thanh niên ở ngoài, 1 thanh niên mang rựa vào trong chém người trong vựa sầu riêng nhưng không trúng. Sau đó, thanh niên mang theo dao rựa bỏ chạy ra ngoài, 2 thanh niên đi cùng liền lấy vật cứng ném vào người phụ nữ. Một lúc sau thì cả 3 lên ô tô bỏ đi. Cuối clip, xuất hiện một người phụ nữ cũng cầm hung khí ra và ném một vật cứng về phía 3 thanh niên trên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.