Điều tra

Điều tra vụ 2 người ở Nghệ An bị cứa cổ thương vong

12/05/2019, 22:07

Khi công an xã Quỳnh Bảng (Nghệ An) đang khống chế nghi phạm cứa cổ người phụ nữ, thì nhận được tin một người đàn ông cũng bị cứa cổ tử vong.

img
Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Huội

Chiều 12/5, Công an huyện Quỳnh Lưu đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ án mạng khiến 2 người thương vong ở xã Quỳnh Bảng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 12/5, Công an xã Quỳnh Bảng nhận được tin báo bà Hồ Thị Hảo (45 tuổi, trú ở xóm Văn Đông, xã Quỳnh Bảng) bị người một đàn ông cứa dao vào cổ. Ngay sau đó, đã đến hiện trường bắt nghi phạm là ông Hồ Đăng Kế (45 tuổi, trú Đông Anh, Hà Nội), đồng thời cùng người dân đưa bà Hảo đi cấp cứu.

Sau đó, Công an xã Quỳnh Bảng đưa ông Kế về trụ sở lấy lời khai thì tiếp tục nhận được tin báo ông Hồ Đăng Huội (50 tuổi, trú ở xóm Văn Học, xã Quỳnh Bảng) bị cứa cổ tử vong, thi thể và xe máy được phủ một tấm bạt và thân cây ngô.

Được biết, cả 2 nạn nhân và nghi phạm là anh em họ. Ông Kế quê xã Quỳnh Bảng nhưng ra sống ở Hà Nội từ lâu, nay về quê thì xảy ra mâu thuẫn.

Nguyên nhân vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.