Pháp luật

Điều tra vụ 2 nhóm thanh niên nổ súng trước cổng trường học

05/05/2023, 10:18

Chiếc ô tô chở nhiều thanh niên đến đối diện cổng trường học, sau đó có nhiều tiếng súng nổ khiến 4 người bị thương.

Sáng 5/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang phối hợp cùng Công an huyện Long Điền để điều tra làm rõ vụ 2 nhóm thanh niên dùng súng bắn nhau để giải quyết mâu thuẫn trước cổng 1 trường học khiến 4 người bị thương nặng.

Trước đó, các nhân chứng cho biết, vào chiều 4/5, sau khi học sinh tan trường, xuất hiện ô tô chở theo nhiều thanh niên dừng lại đối diện với cổng trường học cách Trung tâm y tế huyện Long Điền hơn 50m.

img

Đến khuya 4/5 và rạng sáng 5/5, lực lượng chức năng vẫn phong toả hiện trường để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ "đấu súng" khiến 4 người bị thương

Tại đây, 2 nhóm thanh niên đã nổ súng bắn nhau và sau một loạt tiếng súng nổ, có 4 người đã bị thương nặng ở vùng mặt, tay chân.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Long Điền cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có mặt tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và truy xét các đối tượng có liên quan.

Đến khuya cùng ngày, hiện trường vẫn được lực lượng chức năng phong tỏa để phục vụ công tác lấy lời khai nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera an ninh để xác định các đối tượng tham gia vụ nổ súng.

Bước đầu, xác định 2 nhóm thanh niên đến từ Vũng Tàu và huyện Long Điền đã có mâu thuẫn từ trước nên đã hẹn nhau đến Trung tâm y tế huyện giải quyết mâu thuẫn.

Trước thời điểm xảy ra vụ nổ súng, nhóm thanh niên đến từ Vũng Tàu còn lên mạng xã hội để livestream.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.