Điều tra

Điều tra vụ CSGT rơi từ tầng 11 xuống đất tử vong tại Thái Nguyên

06/06/2022, 14:13

Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc CSGT rơi từ tầng 11 chung cư dẫn đến tử vong.

Ngày 6/6, thông tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này vẫn đang điều tra làm rõ vụ một người đàn ông tử vong sau khi rơi từ tầng 11 chung cư Tiến Bộ, phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên.

Nạn nhân tử vong được xác định là cán bộ Đội CSGT Công an TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

img

Hiện trường vụ tai nạn khiến cán bộ CSGT tử vong vì rơi từ tầng 11 xuống đất.

Vị cán bộ CSGT trên được xác định rơi xuống từ căn hộ chung cư tại tầng 11, do chị N.T.T., Phó bí thư Đoàn phường tại TP Thái Nguyên đứng tên làm chủ.

Hiện nay, trên mạng xã hội đang lan truyền chóng mặt thông tin nạn nhân có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ này. Đến trưa, chồng người phụ nữ bất ngờ xuất hiện nên người đàn ông này dùng dây đu từ tầng trên xuống và xảy ra vụ việc. Thông tin này hiện nay vẫn đang được cơ quan công an và chính quyền địa phương điều tra, kiểm chứng.

Trước đó, khoảng 13h ngày 5/6, chính quyền địa phương nhận tin báo về việc một người đàn ông tử vong sau khi rơi từ tầng cao của chung cư Tiến Bộ. Qua khám xét ban đầu, cơ quan chức năng tìm thấy một dây nối từ tầng 11 xuống tầng 10, xác định người đàn ông trên đã trèo từ trên xuống và tuột tay rơi xuống đất.

Hiện Công an tỉnh Thái Nguyên vẫn đang chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.