Điều tra vụ giật súng công an làm hai người thương vong

31/12/2014, 09:01

Tin từ Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết, đơn vị này đang phối hợp với cơ quan CSĐT Công an TP HCM và các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nổ súng...

img

Đại tá Lê Anh Tuấn, Trưởng Công an quận Thủ Đức cho biết, vụ nổ súng xảy ra lúc 22h50 đêm 29/12 tại góc đường số 6 - đường số 23, khu phố 2, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức. Vào thời điểm trên, tổ công tác của công an phường Bình Chiểu gồm trung úy Hùng và hai bảo vệ dân phố trên đường đi tuần tra, khi đến khu vực trên thì phát hiện hơn chục người đang ngồi nhậu bên góc đường. 

Thấy quá khuya nên tổ tuần tra tiến hành kiểm tra hành chính nhưng nhóm người này không chấp hành, có người còn chửi bới tổ công tác rồi xông vào hành hung. Thấy tình trạng nguy cấp, trung úy Hùng nổ nhiều phát súng chỉ thiên nhưng vẫn có bốn người xông vào giằng co súng với trung úy Hùng làm súng phát nổ khiến ông Bùi Văn Mạnh (31 tuổi, trú Lâm Đồng) tử vong tại chỗ, còn ông Phan Đức Đạt (31 tuổi, trú Lâm Đồng) bị thương ở chân. Sau khi tước đoạt được súng, một người trong nhóm nói trên dí súng vào đầu một bảo vệ dân phố bóp cò nhưng may mắn là súng đã hết đạn. Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ được một người vẫn còn cầm khẩu súng của Trung úy Hùng trên tay. Công an phong tỏa hiện trường nơi ông Mạnh tử vong và đưa ông Đạt đến bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu. Hiện Công an quận Thủ Đức đã tạm giữ hai người và đang tiếp tục truy bắt những người khác để phục vụ điều tra.

Ngọc Ánh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.