An ninh hình sự

Điều tra vụ hai thanh niên mới xuất ngũ tử vong dưới mương nước ở Thái Bình

Công an huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình đang điều tra nguyên nhân hai thanh niên mới xuất ngũ tử vong dưới mương nước tại xã Nam Chính.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, sáng ngày 10/3, người dân thôn Hữu Vi Nam, xã Nam Chính, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, phát hiện chiếc xe máy BKS 17B8 - 438.94 ở dưới mương nước nội đồng giáp ranh giữa thôn Hữu Vi, Xã Nam Chính với xã Nam Trung, huyện Tiền Hải.

Nghĩ là có chuyện chẳng lành, người dân xuống kiểm tra thì phát hiện cánh tay người nổi lên bên cạnh chiếc xe máy, liền thông báo đến chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tiền Hải nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chiếc xe máy cùng với thi thể của hai nam thanh niên nhanh chóng được trục vớt.

Hai nạn nhân được xác định là Tr.C.Th. (21 tuổi, ở thôn Nội Lang Nam, xã Nam Hải, huyện Tiền Hải) và Tr.V.Th. (21 tuổi, ở thôn Hướng Tân, xã Nam Hà, huyện Tiền Hải).

Sau khi hoàn thất các thủ tục, 9 giờ sáng cùng ngày, thi thể các nạn nhân đã được cơ quan công an bàn giao cho người nhà lo tang lễ theo phong tục địa phương.

Được biết, cả 2 nạn nhân tử vong đều là bộ đội mới xuất ngũ cuối năm 2020.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.