An ninh hình sự

Điều tra vụ hỗn chiến trong hầm Thủ Thiêm

28/12/2015, 06:56

Đặc biệt, những thanh niên mặc đồng phục công nhân đánh nhau kịch liệt, sau đó dùng cả MBH tấn công lẫn nhau.

20151227-xon-xao-clip-hon-chien-vi-va-cham-trong-h
Hình ảnh vụ hỗn chiến sau va chạm giao thông trong hầm Thủ Thiêm được xác định xảy ra đêm 24/12.

Chiều 27/12, nguồn tin từ Công an TP HCM  cho biết, các đơn vị chức năng đang điều tra xác minh để xử lý một nhóm người đánh nhau gây náo loạn trong hầm Thủ Thiêm từ quận 1 sang quận 2.Trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Đội CSGT Bến Thành (thuộc Phòng CSGT Công an TP HCM) cho biết, vụ việc xảy ra lúc 21h30 ngày 24/12.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đội CSGT Bến Thành đã cử các chiến sỹ CSGT đến hiện trường phối hợp với lực lượng phản ứng nhanh của hầm Thủ Thiêm vãn hồi trật tự. Sau đó, các đối tượng liên quan đã bị mời về trụ sở công an làm rõ…

Theo hình ảnh từ camera của đường hầm ghi lại, vào thời điểm trên, hai nhóm thanh niên khoảng 10 người đuổi nhau từ bên ngoài vào giữa đường hầm thì xảy ra cảnh đánh nhau trong làn đường dành cho xe gắn máy hướng từ Q 2 về Q 1. Đoạn clip cũng thể hiện, một nhóm thanh niên nam nữ xông vào đánh nhau túi bụi.

Đặc biệt, những thanh niên mặc đồng phục công nhân đánh nhau kịch liệt, sau đó dùng cả MBH tấn công lẫn nhau. Tại hiện trường có khoảng 5 xe gắn máy nằm ngổn ngang trên đường khiến nhiều phương tiện không thể lưu thông. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.