An ninh hình sự

Điều tra vụ hướng dẫn viên du lịch bị cả nhóm người hành hung ở Đà Nẵng

02/06/2022, 13:40
image

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc một hướng dẫn viên du lịch bị nhóm người hành hung trước một khách sạn ven biển ở Đà Nẵng.

Ngày 2/6, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, đang phối hợp với Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn) làm rõ vụ việc hướng dẫn viên du lịch bị đánh trước một khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp.

img

Hướng dẫn viên du lịch bị hành hung ở Đà Nẵng. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, tối 31/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một hướng dẫn viên du lịch bị nhóm người kẹp cổ, lôi từ sảnh khách sạn ra bờ biển đường Võ Nguyên Giáp (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn).

Nam hướng dẫn viên du lịch này bị hành hung trước sự chứng kiến của nhiều du khách, gây phản cảm đối với ngành du lịch đang trong giai đoạn phục hồi của Đà Nẵng.

Sở Du lịch TP.Đà Nẵng cho hay, sau khi lực lượng chức năng xử lý và có kết quả cụ thể về vụ việc, Sở Du lịch sẽ tiếp tục xử lý nghiêm, đúng quy định nhằm đảm bảo môi trường du lịch của thành phố an toàn, thân thiện.

Được biết, hướng dẫn viên du lịch bị hành hung cũng tạm nghỉ việc để kiểm tra sức khoẻ và làm việc với cơ quan chức năng.

Hiện, vụ việc đang được công an phường Mỹ An điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.