An ninh hình sự

Điều tra vụ nam sinh "phê" ma túy nhảy từ lầu 28 xuống, tử vong tại chỗ

17/08/2020, 11:45

Sau khi sử dụng ma túy, nam thanh niên sinh năm 1995 đã nhảy lầu từ tầng 28 xuống và tử vong tại chỗ.

img
Hiện trường vụ việc nam thanh niên nhảy lầu tử vong sau khi dùng ma túy

Sáng 17/8, một lãnh đạo công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ nam thanh niên sau khi dùng ma túy đã nhảy lầu tử vong tại Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo điều tra ban đầu, chiều tối 16/8, nam thanh niên Nguyễn H. (SN 1995, quê Mê Linh, Hà Nội) cùng bạn gái sinh năm 1996 sử dụng ma túy dạng tem ảo giác tại một căn hộ tầng 28 thuộc tòa nhà V3, Home City (địa chỉ 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội).

Do không kiểm soát được hành động, nam thanh niên H. đã phá lưới an toàn, nhảy từ tầng 28 xuống trong tình trạng khỏa thân. Thi thể nam thanh niên kẹt ở mái tầng 4 của tòa nhà.

Cơ quan chức năng phải dùng xe thang cứu hỏa mới tiếp cận được thi thể nạn nhân. Vụ việc khiến nhiều cư dân sợ hãi. Kiểm tra căn hộ cho thấy đồ đạc bị xáo trộn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân của nam thanh niên H. đã có mặt tại hiện trường.

Theo chia sẻ của một thành viên trong gia đình H., nam thanh niên này là con út trong gia đình có 2 chị gái. Trong gia đình, H. được xem là người học giỏi, nhanh nhạy và có tài, nhưng gia đình rất bàng hoàng khi H. đã sử dụng ma túy và dẫn đến cái chết thương tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.