An ninh hình sự

Điều tra vụ người chồng cầm dao xông vào xưởng may rạch mặt vợ

20/07/2021, 07:49
image

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đang vào cuộc điều tra, làm rõ hành vi gây thương tích xảy ra trên địa bàn hôm 7/7 vừa qua.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông cầm dao nhọn xông vào xưởng may rồi lôi một người phụ nữ đang làm việc ra để đâm, chém.

Mặc dù nhiều người can ngăn nhưng đối tượng vẫn manh động. Sự việc được cho xảy ra trên địa bàn xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa.

img

Những vết thương trên mặt chị L. (Ảnh: NNCC)

Theo trình báo của chị Trịnh Thị Hoa L. (SN 1988, trú tại thôn Ngọc Trì, xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc) - nạn nhân trong clip cho biết, năm 2006 kết hôn với anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1980, trú tại thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) và có với nhau một người con chung.

Trước khi lấy chị L., anh Thắng đã có 2 đời vợ và 3 người con riêng, chị L. cũng đã có một đời chồng.

Trong quá trình chung sống, nhiều lần chị L. bị chồng đánh đập, kề dao vào cổ dọa giết vì ghen tuông mù quáng.

Không chịu được việc chồng hành hạ, không ít lần chị L. đã đưa con về nhà ngoại, định ly hôn. Vì thương con, lại bị anh Thắng dọa giết nên chị này vẫn cố chịu đựng cho tới nay.

Theo chị L., sáng ngày 7/7, chị tới xưởng may của chị gái ở xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc để làm việc. Quá trình làm việc, vì ghen tuông nhiều nên anh Thắng gọi điện chị về nhà sớm. Tuy nhiên, do phải giao hàng cho kịp tiến độ, chị L. cùng chị gái và một số công nhân tiếp tục ở lại xưởng để tăng ca.

Khoảng 21h30 cùng ngày, khi chị L. đang làm việc tại xưởng thì Thắng bất ngờ xông tới, rút dạo trong người ra chém, đâm, định cắt cổ vợ. Quá hoảng sợ, chị L. chỉ biết khóc lóc van xin và dùng 2 tay ôm chặt lấy cổ mình. Thắng không buông tha mà dùng dao tìm cách cắt cổ vợ, khiến chị này bị nhiều vết thương ở mặt, tai, cánh tay...

Về phần Thắng, sau khi chém vợ, Thắng có ý định uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.

img

Tay của chị L. bị dao cắt phải khâu nhiều mũi. (Ảnh: NNCC)

Liên quan đến vấn đề này, chiều ngày 19/7, trao đổi với Báo Giao thông, Thượng tá Đặng Đình Tại - Trưởng Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, vụ việc đang giao cho cơ quan CSĐT, ngày hôm nay (20/7) sẽ đưa chị L. đi giám định thương tích để có căn cứ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

"Hiện nay, nạn nhân cũng đã xuất viện về nhà điều trị. Tôi đang giao cho anh em làm rõ và xác định nguyên nhân của vụ việc. Cũng có thông tin cho rằng đối tượng Thắng sau đó có uống thuốc sâu tự tử nhưng thông tin này chưa được kiểm chứng. Chúng tôi vẫn đang giám sát chặt chẽ nên không có chuyện đối tượng bỏ trốn khỏi địa phương. Việc khởi tố hay không phải dựa trên kết quả giám định thương tích", Thượng tá Tại cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.