An ninh hình sự

Điều tra vụ người đàn ông tử vong khi đi săn trong rừng ở Yên Bái

16/06/2020, 22:16

Các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông ở huyện Văn Chấn, Yên Bái tử vong khi cùng 2 người khác đi săn trong rừng.

img
Một người đàn ông tử vong khi đi săn trong rừng (Ảnh minh họa)

Tối 16/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo UBND xã Nậm Búng, huyện Văn Chấn, Yên Bái xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người tử vong khi đi săn trong rừng, hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h đêm 15/6, Công an xã Nậm Búng, huyện Văn Chấn, Yên Bái nhận được thông tin của người dân về vụ việc trong ngày, có 3 người dân là Bàn A Sâu (SN 1994), Bàn A Pù (SN 2000) và Triệu A Phấy (SN 1996) đều trú tại thôn Nậm Pươi, xã Nậm Búng, huyện Văn Chấn cùng nhau vào khu vực rừng Lũng Tràm, thôn Nậm Pươi săn bắt thú.

Sau buổi săn, khi hai người quay trở lại điểm hẹn và trở về nhà, thì không thấy anh Bàn A Sâu đâu. Hai người này đến nhà hỏi thì người vợ cho biết chưa thấy anh Sâu về nhà.

Lập tức, gia đình anh Sâu và người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm và tìm thấy nạn nhân trong tình trạng đã tử vong tại khu vực săn bắn.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.