An ninh hình sự

Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong nhà hàng trên phố Lý Thường Kiệt

16/08/2021, 15:21

Hiện nay, UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo Công an quận điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông này.

Thông tin về trường hợp tử vong trong nhà hàng ở số 16 phố Lý Thường Kiệt, UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, vụ việc được phát hiện vào hồi 7h ngày 16/8/2021.

Qua xác minh ban đầu, xác định trường hợp tử vong là ông V.V.K., sinh ngày 20/10/1970, quê quán: phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

img

Nhà hàng Slovilla (16 phố Lý Thường Kiệt) - nơi phát hiện ông V.V.K. tử vong (Ảnh: Báo Kinh tế & Đô thị)

Ông K. là nhân viên bảo vệ của nhà hàng Slovilla - 16 phố Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm. Khi phát hiện, nạn nhân đã chết không rõ nguyên nhân.

UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo Công an quận, Trung tâm Y tế quận, UBND phường Phan Chu Trinh triển khai phun khử khuẩn phía ngoài, dựng barie bảo vệ hiện trường và triển khai lấy mẫu xét nghiệm test nhanh Covid-19 đối với ông V.V.K. và người cháu ở cùng là N.Q.N. (SN 2006, quê tại Thái Nguyên).

Hiện đã có kết quả test nhanh, đều âm tính với SARS-CoV-2. Cơ quan chức năng cũng đã lấy mẫu PCR xét nghiệm, đang chờ kết quả.

UBND phường Phan Chu Trinh đã chuyển tử thi sang Bệnh viện đa khoa Đức Giang vào hồi 9h cùng ngày và tiếp tục phun khử khuẩn tại số 16 phố Lý Thường Kiệt.

Hiện nay, UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo Công an quận điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân tử vong.

Trước đó, ngày 9/8, một nam bảo vệ quê ở Thái Bình, làm việc tại nhà hàng Vua chả cá trên phố Lý Thường Kiệt (phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm) cũng tử vong. Nạn nhân ở một mình trong thời gian giãn cách xã hội, khi nhà hàng không hoạt động. Trường hợp này cũng được xét nghiệm PCR và cho kết quả âm tính với Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.