An ninh hình sự

Điều tra vụ người phụ nữ bán hải sản tử vong dưới nước, xe đạp ở triền sông

09/10/2022, 12:03

Thi thể 1 phụ nữ bán hải sản ở chợ Rừng (Quảng Ninh) bị phát hiện trôi dạt trên sông, cách đó không xa có chiếc xe đạp trên triền sông.

Trao đổi với PV Báo Giao thông sáng 9/10, một lãnh đạo xã Cẩm La, TX Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dạt dưới sông và phía trên bờ có chiếc xe đạp vứt chỏng chơ.

img

Chiếc xe đạp nằm ở gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân dưới sông không xa

Theo đó, khoảng hơn 5h sáng nay, ngày 9/10, một số người dân đi bộ qua khu vực cầu Bãi Nhớn, thôn Cẩm Lũy, xã Cẩm La thì hốt hoảng thấy thi thể một phụ nữ chừng hơn 50 tuổi trôi dạt trên sông. Cách đó không xa có chiếc xe đạp nằm ở trên triền sông.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã kịp thời có mặt để điều tra.

Qua nhận dạng, danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là bà V.Th.H. (SN 1964, sinh ra ở xã Cẩm La và lấy chồng tại phường Liên Hòa, TX Quảng Yên). Bà H. là người chuyên bán hải sản tại chợ Rừng, TX Quảng Yên.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng TX Quảng Yên tích cực điều tra.

Trước đó, khoảng 14h50 ngày 8/10, cơ quan chức năng TP Hạ Long cũng tìm thấy thi thể một người phụ nữ trên sông Trới thuộc khu 7, phường Hoành Bồ, TP Hạ Long. Nạn nhân là bà N.N.T (SN 1963, trú tại tổ 5, khu 7, phường Hoành Bồ, TP Hạ Long).

img

Lực lượng chức năng TP Hạ Long tìm thấy thi thể bà T.N.T trên sông Trới sau nhiều giờ tìm kiếm

Theo thông tin trình báo của gia đình thì khoảng 10h sáng cùng ngày, bà T. đi thuyền mủng trên khúc sông nêu trên thì sau đó không liên lạc được nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.