An ninh hình sự

Điều tra vụ người phụ nữ tử vong vì rơi từ tầng 16 xuống tầng 4 trong đêm

10/08/2019, 11:01

Một người phụ nữ trung tuổi khi cố gắng mở cửa sổ đã không may bị trượt chân, rơi từ tầng 16 xuống tầng 4 của chung cư VOV Mễ Trì (Hà Nội).

img
Hiện trường xảy ra vụ việc tại Chung cư VOV Mễ Trì

Sáng 10/8, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, đang phối hợp với Công an quận để điều tra vụ việc một phụ nữ rơi từ tầng 16 xuống tầng 4 của chung cư VOV Mễ Trì tử vong.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h45 tối 9/8. Một người phụ nữ ngoài 50 tuổi, hiện chưa rõ danh tính khi đang cố gắng mở cửa sổ căn hộ tầng 16 thì bất ngờ trượt chân, ngã xuống tầng 4 và tử vong.

Nghe thấy tiếng động lớn, các cư dân vội tới xem thì bàng hoàng phát hiện người phụ nữ nằm bất động. Sự việc ngay sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

Thông tin từ người dân khu chung cư cho biết, người phụ nữ xấu số này ở cùng gia đình con trai và đang ở thuê một căn hộ trên tầng 16 của khu chung cư.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng lập tức tới hiện trường. Khoảng 00h ngày 10/8, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn mới tiếp cận được khu vực mái của tầng 4 và đưa thi thể nạn nhân xuống bằng xe thang.

Hiện vụ viêc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.