An ninh hình sự

Điều tra vụ nhóm người đi lễ đánh bố con chủ hộ kinh doanh nhập viện

08/04/2019, 18:38

Nghi vấn mâu thuẫn thu phí đi vệ sinh, nhóm người đi lễ Phủ Dầy (xã Kim Thái, Vụ Bản, Nam Định) đã đánh bố con chủ hộ kinh doanh nhập viện.

img
Hiện trường vụ đánh nhau nghi vấn do mâu thuẫn trong việc trả tiền đi vệ sinh.jpg

Chiều 8/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định xác nhận, trên địa bàn xã Kim Thái có xảy ra vụ việc đánh nhau giữa nhóm người đi lễ Phủ Dầy và bố con một chủ hộ kinh doanh tại đây.

Theo đó, hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Các đối tượng liên quan đã được cơ quan công an triệu tập lấy lời khai, chủ hộ kinh doanh là ông Trần Văn T. (trú tại xã Kim Thái) bị thương, nhưng không quá nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, vào 12h40 ngày 7/4, một nhóm 7 người đàn ông đi xe ô tô riêng đến xã Kim Thái để đi lễ Phủ Dầy. Nhóm người này có đi vệ sinh tại hộ kinh doanh của gia đình ông Trần Văn T.

Sau khi đi vệ sinh, nhóm người này trả 5 nghìn đồng cho việc đi vệ sinh và ông T. không đồng ý. Sau khi lời qua tiếng lại, đã dẫn đến việc đánh nhau giữa nhóm người trên với ông T. và con trai ông T., hậu quả khiến ông T. phải nhập viện cấp cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.