An ninh hình sự

Điều tra vụ tạt sơn hàng loạt xe ô tô đỗ tại khu đô thị Trung Văn

28/09/2021, 09:33

Buổi sáng thức dậy, hàng loạt chủ xe bàng hoàng phát hiện các xe ô tô đỗ tại khu đô thị Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bị tạt sơn nham nhở.

Ngày 28/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, Công an phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận, đơn vị đang phối hợp với Công an quận điều tra, xử lý vụ tạt sơn hàng loạt xe ô tô tại khu đô thị Trung Văn.

img

Hiện trường nhiều ô tô đỗ tại khu đô thị Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bị tạt sơn nham nhở

Được biết, vụ việc xảy ra đêm 26, rạng sáng ngày 27/9, sau đó hình ảnh được chia sẻ trên một số trang mạng xã hội. Theo đó, nhiều xe ô tô đỗ hai bên tuyến đường trong Khu đô thị Trung Văn (gần tòa nhà Intracom Trung Văn và tòa CT3) đã bị tạt sơn.

Anh H. chủ xe bị tạt sơn cho hay, do nhà anh ở khu vực này nên anh đã để xe ở ngoài để đi lại cho tiện, sáng dậy khi ra lấy xe đi làm thì phát hiện bị kẻ xấu phá hoại, xịt sơn đỏ quanh xe.

Anh Q., một "nạn nhân" khác cho hay, việc tạt sơn khiến anh phải sửa lại mất trên 10 triệu đồng. Xung quanh đó, nhiều xe Tucson màu đen, xe Accent màu trắng, xe Captiva màu vàng cát… đều bị tạt sơn loang lổ.

Còn theo một người dân sống trong khu vực, đoạn đường mà các xe đỗ nằm trong khu đô thị và trước nay các phương tiện vẫn để qua đêm. Người dân tại các tòa chung cư quanh đó có thể gửi xe tại hầm hoặc sân thuộc quản lý của các tòa nhà.

Ngoài ra, gần địa điểm xảy ra vụ tạt sơn còn có bãi rửa ghi dòng chữ "dọn nội thất ô tô", "trông xe ngày và đêm" được quây tôn kín và bên trong có nhiều xe ô tô để đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.