An ninh hình sự

Điều tra vụ thanh niên bị hành hung hội đồng vì nghi đánh chết chó cưng

07/11/2022, 16:12

Nghi ngờ chó cưng nhà mình bị đánh chết, 4 người trong một gia đình đã đánh nhân viên ở quán cà phê ở TP Hạ Long, Quảng Ninh phải nhập viện.

Chiều 7/11, lãnh đạo một cơ quan chức năng của TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, Công an thành phố đang vào cuộc điều tra vụ việc một nam thanh niên bị nhóm người đánh hội đồng phải nhập viện.

Theo đó, chiều 6/11, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bị 4 người quây vào mắng chửi, đánh tới tấp gây chấn thương vì nghi "xuống tay" khiến chó cưng của gia đình này bị chết.

img

Hình ảnh nam nhân viên quán cà phê bị đánh hội đồng phải vào viện điều trị (ảnh: Mạng xã hội)

Cơ quan chức năng TP Hạ Long xác nhận chiều 4/11, anh Hoàng Trọng Th. (SN 1991, trú tại xã Lê Lợi, TP Hạ Long, Quảng Ninh), chủ quán cà phê tại tổ 6, khu 1, phường Hòn Gai, TP Hạ Long đã đến cơ quan chức năng trình báo sự việc: Anh Bàn Văn H. (SN 2004, trú tại thôn Khe Càn, xã Đồng Lâm, TP Hạ Long) là nhân viên làm việc tại quán của anh Th. đã bị bà H. (chủ quán cà phê cùng địa bàn) cùng con trai, con gái, chị gái bà H. đánh và nhục mạ.

Nguyên nhân anh H. bị đánh là phía gia đình bà H. nghi ngờ anh H. đã đánh chết chó cưng của họ. Hậu quả là anh Bàn Văn H. phải vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh điều trị.

Trong ngày 7/11, lực lượng chức năng của địa phương đã tiến hành kiểm tra hành chính về chấp hành quy định về phòng cháy, chưa cháy và giấy phép xây dựng cả quán cà phê của anh Th. và bà H.

Qua kết quả kiểm tra, quán cà phê của anh Th. có giấy phép xây dựng, nhưng vi phạm hoạt động xây dựng và đã có quyết định xử lý; có hồ sơ về công tác phòng cháy, chữa cháy. Còn quán cà phê của bà H. cũng vi phạm trật tự xây dựng và đã bị xử lý, có hồ sơ về công tác phòng cháy chữa cháy.

"Hiện cơ quan chức năng thành phố đang tiếp tục xác minh để xử lý nghiêm những người liên quan theo quy định của pháp luật", vị lãnh đạo cơ quan chức năng TP Hạ Long nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.