Điều tra

Điều tra vụ thi thể bé sơ sinh trong bao tải sau vườn nhà dân ở Kon Tum

10/03/2023, 17:03

Thi thể một bé trai còn nguyên dây rốn được bỏ trong một bao tải màu đỏ trong vườn nhà dân ở huyện Đăk Hà, Kon Tum.

Ngày 10/3, UBND huyện Đăk Hà (Kon Tum) cho biết, cơ quan điều tra đang xác minh vụ việc một thi thể bé sơ sinh còn nguyên dây rốn trong bao tải tại xã Đăk Ngọc.

img

Hiện trường phát hiện thi thể bé trai còn nguyên dây rốn bỏ trong bao tải (màu đỏ).

Theo thông tin ban đầu, chiều 9/3, cháu L.T.Đ (11 tuổi, xã Đăk Ngọc) đang chơi ở vườn sau gia đình anh L. V. N (38 tuổi, trú tại thôn Thanh Xuân, xã Đăk Ngọc) thì phát hiện một bao tải màu đỏ. Cháu Đ. tò mò mở ra thì phát hiện bên trong có một hộp carton đựng bia. Sau đó cháu L.T.Đ tiếp tục mở hộp carton phát hiện có một bé trai sơ sinh. Cháu bé sau đó báo người lớn và thông tin trên được trình báo đến cơ quan công an.

Thi thể bé trai trong hộp carton còn nguyên dây rốn, nhau thai.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Hiện, Công an huyện Đăk Hà thông báo tìm người làm chứng, người biết việc, người liên quan đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng 6h20 ngày 24/2, anh N.H.P (trú tại thôn 3, xã Đăk Mar, huyện Đăk Hà) nghe tiếng trẻ con khóc ở trước nhà. Khi mở cửa kiểm tra, anh Phúc phát hiện bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn được quấn trong chiếc áo khoác màu đỏ đặt trước cửa. Ngay sau đó, anh Phúc trình báo chính quyền địa phương.

Nhận tin báo, UBND Đăk Mar lập biên bản ghi nhận và đưa bé trai đến Trung tâm y tế H.Đăk Hà tiếp tục chăm sóc, theo dõi. Thông tin từ Trung tâm y tế huyện Đăk Hà cho biết, bé trai nặng 3,4kg, sức khỏe bình thường. Cháu bé sau đó được nhận nuôi do không có ai đến nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.