An ninh hình sự

Vận động viên kiếm thủ tố bị đồng đội hành hung nhập viện

26/09/2022, 20:03

Kiếm thủ Nguyễn Văn Quyết gửi đơn tố cáo việc bị đồng đội lao vào đánh đấm, dùng kiếm tấn công khiến chảy máu ở đầu và gáy sau khi tập luyện.

Ngày 26/9, kiếm thủ Nguyễn Văn Quyết (SN 1997) gửi đơn tới cơ quan chức năng tố cáo bị đồng đội là kiếm thủ Vũ Thành An (SN 1992) hành hung, tấn công sau khi tập luyện.

Theo đơn tố cáo, kiếm thủ Nguyễn Văn Quyết và Vũ Thành An cùng nhau tập luyện tại Trung tâm Đào tạo vận động viên cấp cao Hà Nội.

img

Kiếm thủ Nguyễn Văn Quyết bị đồng đội đánh gây thương tích

Khoảng 10h55 cùng ngày, khi đang ngồi nghỉ ngơi thì bất ngờ Nguyễn Văn Quyết bị Vũ Thành An tiến tới dùng tay đấm vào phần đầu gây choáng váng rồi dùng kiếm tấn công.

Theo chia sẻ của tài khoản mạng xã hội Thuy Ninh (được cho là vợ VĐV Nguyễn Văn Quyết), chồng chị bị đồng đội dùng kiếm tấn công khi không mặc bảo hộ.

"Chồng tôi chảy máu nhiều ở phần đầu và gáy. Anh An không dừng lại khi được đồng đội can ngăn, vẫn hung hãn tấn công chồng tôi dẫn đến phải nhập viện. Chồng tôi bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng, tổn thương thể xác cũng như tinh thần trước giải đấu", vợ Văn Quyết chia sẻ.

Một thành viên đội tuyển đấu kiếm Việt Nam xác nhận 2 tuyển thủ quốc gia Vũ Thành An và Nguyễn Văn Quyết xô xát với nhau trong buổi tập.

Trả lời báo chí, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm cho biết đơn vị chưa tiếp nhận được đơn tố cáo liên quan đến vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.